เมล กิ๊บสัน ถูกนักโทษเม็กซิกันประท้วงหลังประกาศสร้างหนังในคุก

เมล กิ๊บสัน ถูกนักโทษเม็กซิกันประท้วงหลังประกาศสร้างหนังในคุก

เมล กิ๊บสัน ถูกนักโทษเม็กซิกันประท้วงหลังประกาศสร้างหนังในคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.) ตลอดปีที่ผ่านมา ทายสิคว่าหนังเรื่องไหนมาแรงที่สุด เฉลย Twighlight New Moon แรงถึงขนาดมีคนโหลดดูตัวอย่างดูมากที่สุดถึงกว่า 20 ล้านครั้ง ส่วนพระเอกนัยน์ตาสวย เมล กิ๊บสัน ก็ถูกนักโทษประท้วง หลังประกาศสร้างหนังในคุก

นักโทษชาวเม็กซิโกกว่า 300 คนออกมาประท้วง หลังทราบว่าผู้กำกับฮอลลีวูดคนดัง เมล กิ๊บสัน เตรียมมาถ่ายทำภาพยนตร์ในคุกที่เมืองเวราครูซ ของเม็กซิโก โดยมีการถือป้ายประท้วงว่า พวกเขาจะไม่ยอมย้ายไปไหนเพียงเพื่อให้ทีมงานฮอลลีวูดมาถ่ายหนัง ด้านผู้บังคับการเรือนจำเผยว่าสาเหตุที่นักโทษไม่พอใจ เนื่องจากมีข่าวลือกระฉ่อนในบรรดานักโทษว่าจะมีการย้ายนักโทษเพื่อเคลียร์พื้นที่ในคุกสำหรับกองถ่ายหนังของ เมล กิ๊บสันโดยเฉพาะ ซึ่งทางเรือนจำก็ยังไม่ทราบอะไรมากนัก ขณะที่ตัวแทนของ เมล กิ๊บสัน ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

มาถึง 10 อันดับตัวอย่างหนัง ที่มีคอหนังดาวโหลดดูทางอินเทอร์เน็ตบ่อยที่สุดในปี 2009 ไล่จากอันดับ 10 ไปถึงอันดับ 1 ได้แก่ หนังอนิเมชั่นเรื่อง Up ของค่าย พิกซ่าร์ หนังฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน เรื่อง อวตาร หนังระทึกขวัญเรื่อง Mega Shark vs. Giant Octopus Star Trek ภาคล่าสุด G.I Joe Harry Potter and the Half-Blood Prince Terminator : Salvation 2012 Transformer : Revenge of the Fallen และอันดับ 1 The Twilight Saga : New Moon โดยอันดับ 1 และ 2 อย่าง New Moon และ Transformer ภาค 2 มีคนดาวโหลดชมทางอินเทอร์เน็ตเกินกว่า 20 ล้านครั้งเลยทีเดียว แน่นอนว่า การที่คอหนังให้ความสนใจ ตัวอย่างหนัง ก็มีแนวโน้มว่า หนังเรื่องนั้นจะทำเงินด้วย ซึ่งในบรรดาหนังทั้ง 10 เรื่อง มีเพียงเรื่องเดียว คือ Mega Shark vs. Giant Octopus ที่ดับสนิท นอกนั้น ก็ทำเงินเป็นกอบเป็นกำทุกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook