เมียเศรษฐีขอรีวิว เรื่องแย่ๆ ฉบับคนรวย ชาวเน็ตยิ่งฟังยิ่งเอ๊ะ อันนี้บ่นหรืออวดคะ?!

เมียเศรษฐีขอรีวิว เรื่องแย่ๆ ฉบับคนรวย ชาวเน็ตยิ่งฟังยิ่งเอ๊ะ อันนี้บ่นหรืออวดคะ?!

เมียเศรษฐีขอรีวิว เรื่องแย่ๆ ฉบับคนรวย ชาวเน็ตยิ่งฟังยิ่งเอ๊ะ อันนี้บ่นหรืออวดคะ?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเศรษฐีขอรีวิวเรื่องแย่ๆ ชีวิตคุณนายใช่ว่าจะง่าย เล่าหมดต้องเจออะไรบ้างในแต่ละวัน ชาวเน็ตฟังแล้วอิจฉาทุกตรง!

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจาก "ลินดา" หญิงสาววัย 23 ปี ที่เกิดในจอร์แดน และได้แต่งงานกับสามีชาวดูไบที่ร่ำรวยอย่างมหาศาล ได้ออกมาเปิดเผยถึง "สิ่งที่แย่ที่สุด" หลังแต่งงานกับมหาเศรษฐี ซึ่งดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตหลายล้านคน คอมเมนต์บอกตรงกันว่า "ปัญหา" ของเธอนั้น คือสิ่งที่คนอื่นได้แต่ใฝ่ฝันถึง

โดยลินดาบอกว่า “สิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับการอยู่กับเศรษฐี” และความยากลำบากที่ต้องเผชิญหลังจากแต่งงานกับเศรษฐีคือ เธอต้องดูดีแบบเต็มสิบตลอดเวลา, บนโต๊ะเสิร์ฟอาหารมากเกินไป, ขึ้นเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสเสมอ, ไม่เคยขับรถเองเลย, ถูกร้านค้าดูแลเหมือนราชวงศ์, ได้เห็นสถานที่ที่น่าทึ่งที่สุดในโลก

และข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตที่มั่งคั่งคือ สามีซื้อของแบรนด์เนมให้เธอมากเกินไป และมีเงินให้ใช้แบบงบประมาณไม่จำกัด “เขาซื้อเฉพาะทองคำ 24K เท่านั้น” เธอคร่ำครวญพร้อมกับเธอโยกสร้อยคอทองคำอันประณีตและหรูหรา

เธอยังเปิดเผยด้วยว่าชีวิตที่ดูเหมือนเป็นความฝันนี้ ทำให้เธอมักจะ “กลัวที่จะถูกปล้น” หรือกลัวว่าจะมีผู้หญิงคนอื่นมาขโมยสามีของเธอไป ในขณะที่บางคลิปจะได้ยินเธอบ่นว่า "เหนื่อย" กับการเดินทางบ่อยๆ ในขณะสามีของเธอสนุกสนานกับการขี่เจ็ตสกี

สุดท้ายเธอเขียนไว้ใต้คลิปว่า “ฉันมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับเศรษฐีของฉัน… ฉันรักเขา”

ตามรายงานพบว่า ลินดาเติบโตมาในอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนในสหรัฐฯ อยู่ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวอีก 6 คน และชีวิตพลิกผันเมื่อแต่งงานกับสามีมหาเศรษฐี ในตอนที่เธออายุ 19 ปี ปัจจุบันเธอมักแชร์คลิปไลฟ์สไตล์สุดหรูคู่กับสามีสุดหล่ออยู่เสมอ โดย TikTok ของเธอมีผู้ติดตามเกือบ 530,000 คนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แม้จะแต่งงานกับสามีที่ร่ำรวย แต่ลินดาก็เป็นมากกว่าแค่ภรรยาของเศรษฐี หากดูประวัติจะพบว่าเธอเป็นผู้ประกอบการตั้งแต่อายุเพียง 16 ได้เริ่มต้นธุรกิจหลายอย่าง และปัจจุบันเป็นเจ้าของสปาที่เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญ และยังเป็นนักวางแผนอีเวนต์ที่ประสบความสำเร็จ เป็นผู้ควบคุมดูแลคนดังมากมายด้วย

อย่างไรก็ดี หลังจากที่คลิปของเธอกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแอบเหน็บแนมเบาๆ พร้อมชี้ให้เห็นว่าปัญหาของเธอดูดีมากเมื่อเทียบกับปัญหาของพวกเขา

"ช่างเป็นชีวิตที่ลำบาก"

“ฉันไม่ได้เครียดกับการถูกปล้น ฉันเครียดกับการไม่มีเงินจ่ายเงิน”

“ว้าว ฉันหวังว่าฉันจะมีปัญหาเหล่านั้นบ้าง อย่างน้อยคุณก็ไม่ต้องทำงานหนักมาก เพราะคุณเป็นเศรษฐี”

"ถ้าเขาซื้อของให้คุณมากเกินไป ก็เอามาแบ่งให้ฉันสิ"

"ถ้าคุณไม่ต้องการชีวิตแบบนี้อีกต่อไป ฉันจะไปอยู่ที่นั่นแทนเองดีไหม?"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เมียเศรษฐีขอรีวิว เรื่องแย่ๆ ฉบับคนรวย ชาวเน็ตยิ่งฟังยิ่งเอ๊ะ อันนี้บ่นหรืออวดคะ?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook