"กรีน อัษฎาพร" อุ่นใจได้เริ่มฝากไข่ วางแผนชีวิต! อนาคตอยู่ที่เราเลือก

"กรีน อัษฎาพร" อุ่นใจได้เริ่มฝากไข่ วางแผนชีวิต! อนาคตอยู่ที่เราเลือก

"กรีน อัษฎาพร" อุ่นใจได้เริ่มฝากไข่ วางแผนชีวิต! อนาคตอยู่ที่เราเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ทุกคนก็ต้องมีสัญชาตญาณความเป็นเพศแม่ในตัว เมื่อเติบโตขึ้น แก่ตัวลง ก็อยากจะสัมผัสความรู้สึกของการเป็นแม่ อยากมีคนให้รักได้ทั้งชีวิต อยากมีคนที่รักเราได้อย่างจริงใจ นั่นก็คือการมีลูกซักคนไว้เลี้ยงดู ดูแลกัน

เช่นเดียวกับนักแสดงคุณภาพ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เธอยังวาดฝันไว้ว่าอยากครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมต้องประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก ถึงแม้ตอนนี้จะขึ้นสเตตัส โสด ไปหมาดๆ ก็ตาม แต่ กรีน กับอุ่นใจที่สุดเพราะได้ตัดสินใจฝากไข่ไว้กับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก เพราะ “การฝากไข่” นั้นก็เหมือนกับการทำประกันภัย เราไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่มั่นใจว่าเราพร้อมเมื่อไหร่ เจอคนที่ใช่เมื่อใด ก็สามารถการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เสมอ

ทำไมเลือกที่ตัดสินใจที่จะฝากไข่ใช้เวลาตัดสินใจนานไหม
"คือมีพี่ในวงการแนะนำมาแล้วกรีนกำลังมองในเรื่องการวางแผนในอนาคตทั้งในเรื่องของการงานชีวิตและครอบครัว แล้ว ณ ตอนนั้น กรีนมองว่าตอนที่ตัวเองเริ่มฝากไข่ไว้ตอนนั้น คือคิดว่าตัวเองยังไม่อยากจะมีลูกแต่คิดไปคิดมาว่าถ้าในอนาคตวันหนึ่งถ้าเรามีฐานะการเงินที่มั่นคง หรือทำตามฝันได้สำเร็จหรือทำตามฝันได้สำเร็จในเรื่องของชีวิตและการงานแล้วเราอาจจะเปลี่ยนใจในเรื่องของชีวิตก็ได้เพราะตอนนั้นเราก็คงมีอายุที่มากขึ้น 35 หรือ 40 ตอนนั้นรังไข่ของเรา มดลูกของเราก็อาจจะไม่ได้แข็งแรงเท่ากับตอนนี้ ก็เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพี่ที่อยู่ในวงการก็เลยแนะนำที่ GFC (Genesis Fertility Center) ว่าที่นี่มีเรื่องของการฝากไข่ในรุ่นของ

กรีนหมายถึงในวัยที่เริ่มต้นที่อยากจะมีครอบครัว แต่ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ แต่ก็เพื่อวางแผนไว้ในอนาคต เราก็ได้ศึกษาหาข้อมูลแล้วเราก็รู้สึกสนใจที่จะฝากไข่เลยแบบตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ เพราะกรีนได้เข้าไปพบกับคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็ได้ให้คำแนะนำต่างๆ เป็นอย่างดีก็เลยตัดสินใจฝากไข่เลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนเลยค่ะ ซึ่งง่ายมากๆ ด้วย

อันนี้กรีนขอแนะนำนิดนะคะกับสาวๆ ที่ยังสนุกกับการทำงาน ณ ตอนนี้ยังรู้สึกว่ายังอยากใช้ชีวิตของเราอยู่แล้วคือ ยังไม่อยากมีลูกในทันที กรีนแนะนำว่ามาฝากไข่ไว้แบบกรีนที่ GFC ดีกว่าค่ะ เพราะที่นี่เขาจะแนะนำเราทุกอย่างว่าเราเหมาะแบบไหนยังไง และทางคลินิกก็จะแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตยังไงเมื่อไหร่ได้ทุกอย่างเลยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook