ญาติ คู่บ่าว-สาวซิ่งแหกโค้งดับ โวยทรัพย์สินหาย

ญาติ คู่บ่าว-สาวซิ่งแหกโค้งดับ โวยทรัพย์สินหาย

ญาติ คู่บ่าว-สาวซิ่งแหกโค้งดับ โวยทรัพย์สินหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติคู่บ่าว-สาวซิ่งแหกโค้งดับที่ประจวบฯ โวยทรัพย์สินลูกสาวและลูกเขยซึ่งพกติดตัวกลับจากงานแต่ง ทั้งเงินสดกว่า 100,000 พร้อมสร้อยคอและทองคำกว่า 10 บาทหาย

(2ม.ค.) นางสุภาภรณ์ รัตโนภาส ตำแหน่งข้าราชการครูชำนาญการ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร จ.ระนอง ซึ่งเป็นมารดาของนางสาวสิวาภรณ์ รัตโนภาส ซึ่งเสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากกลับจากงานฉลองแต่งงาน แต่ปรากฏว่า รถยนต์โรเวอร์ สีแดง ที่นายอำพล นวลจันทร์ สามีขับซิ่งด้วยเร็วสูงแหกโค้งจนอัดต้นไม้จนทำให้ทั้งสองเสียชีวิต เมื่อช่วงสายของวันที่ 1 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ศพของทั้งคู่ได้นำกลับมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสุวรรณคีรีวิหาร(หน้าเมือง) จ.ระนอง โดยกำหนดฌาปนกิจในวันที่ 7 มกราคม 2553 นี้

" การตายของลูกสาว และลูกเขย ตนไม่ติดใจอะไร เพราะคิดว่าน่าจะเกิดจากการขับรถเร็วเกินที่กฎหมายกำหนด เนื่องจากนายอำพล นวลจันทร์ ลูกเขย ทราบข่าวก่อนหน้านี้ว่ามารดาที่กรุงเทพฯไม่สบายหนัก จะต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน จึงทำให้ต้องรีบเดินทางกลับกรุงเทพฯเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา และอาจจะเร่งรีบในการเดินทาง รวมถึงกับพะวงถึงอาการป่วยของมารดา จึงทำให้เสียสมาธิ จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น "

นางสุภาภรณ์ กล่าวต่อว่าแต่สิ่งที่ติดใจคือพบว่าทรัพย์สินที่ติดตัวลูกสาวและลูกเขยได้หายไปทั้งหมด ประกอบด้วยเงินสดกว่า 100,000 บาท สร้อยคอทองคำที่ติดตัวอยู่ทั้งที่ลูกสาวและลูกเขย รวมทั้งทองคำที่ใช้เป็นสินสมรสกว่า 10 บาทก็หายไป

" ตอนนี้ตนไม่มีแรงที่จะลุกไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะยังช็อคกับการสูญเสียลูกสาว และลูกเขย และไม่ได้เสียดายทรัพย์สินแต่ประการใด แต่ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่บางหน่วยงานที่มีพฤติกรรมหากินกับศพเช่นนี้น่าจะไม่ใช่สิ่งที่ดี "นางสุภาภรณ์ กล่าวและว่า

อย่างไรก็ตามไม่อยากระบุว่าเป็นหน่วยงานใด แต่ไม่อยากที่จะให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก จึงขอวิงวอนให้ผู้ที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเชื่อว่าทรัพย์สินที่ได้ไปนั้น ไม่นานก็ใช้จ่ายหมด และคงจะไม่มีความสุขเพราะรู้ดีว่าได้มาอย่างไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook