ได๋ ขำภาพหลุดกับ คิริน

ได๋ ขำภาพหลุดกับ คิริน

ได๋ ขำภาพหลุดกับ คิริน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันยังไม่ใจอ่อนให้ กอล์ฟ

หลังจากมีภาพหลุดสุดแนบชิดระหว่าง ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ กับนายแบบหนุ่ม คิริน ยัง ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ อยู่ พอมีโอกาสเจอตัวสาวได๋ จึงได้สอบถามเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวก็ออกอาการขำ เพราะภาพถ่ายในงานปาร์ตี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม กอล์ฟ - ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ยังไม่ขอเรียกแฟน

ได๋ เผยว่า "จะบอกให้ว่าอันนี้เป็นภาพเคานท์ดาวน์ปีที่แล้วที่บ้าน เล็ก - ฮิวโก้ ค่ะ ไปเคานท์ดาวน์กันซึ่งมีฮาน่า ด้วยจริง ๆ กับคิรินก็สนิทมากค่ะ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานมากแล้ว มีภาพหลุดประมาณ 3-4 ครั้งได้แล้ว" ได้พูดคุยกับคิรินเกี่ยวกับภาพหลุดนี้มั้ย ? "ยังค่ะ ตอนนี้เขาไปอยู่กับครอบครัวที่อังกฤษค่ะ" กลัวโอปอล์ จะเข้าใจผิดไหม ? "คิริน นี่เขาเป็นเพื่อนสนิทของได๋แล้วก็โอปอล์ คิรินเขาเป็นเด็กน่ารักแล้วก็เป็นเพื่อนสนิทกับเราทุกคน ไปไหนมาไหนด้วยกันแทบจะตลอดเวลา แต่ไม่เคยคบกันแน่นอน เป็นแค่เพื่อนสนิทกันค่ะ" ต้องระวังไหมคะที่จะมีรูปกับคิรินอีก ? "ไม่ระวังค่ะ ก็ยังทำตัวปกติเหมือนเดิม เพราะว่ามีความรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด"

แล้วกับกอล์ฟล่ะมีข่าวว่าเราใจอ่อน เรียกพี่กอล์ฟว่าแฟนแล้ว ? "อันนี้พวกพี่เขียนกันเองนะ คำว่าแฟนมันเป็นสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์มากเหมือนเซ็นสัญญา เหมือนกับว่ารักกันแล้ว ต้องรักกันเลยตลอดไป ขอให้เวลาเป็นตัวบอกดีกว่า ทุกวันนี้ ก็เหมือนที่เราบอกทุกครั้งว่ายังเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ก็ขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่คอยดูแลเป็นกำลังใจให้เราตลอด เพราะว่าที่ผ่านมางานเยอะจริง ๆ ไม่มีเวลาให้เขาเลย" ไม่สงสารเขาหรือเห็นใจเขาบ้าง ? "เห็นใจค่ะ เพราะว่ามีความรู้สึกว่าในทางกลับกันว่า ถ้าเขามีเพื่อนผู้หญิงคนอื่น อาจจะมีความสุขกว่านี้ เพราะว่ามีเวลาอยู่ด้วยเยอะ แต่ได๋จะเป็นคนทำงานตลอดเวลา เวลาโทรฯคุยกันกำลังทำงานอยู่ จ๊ะ ๆ จ๋า ๆ ไม่มีค่ะ" มีบอกเขาไปเลยไหมคะว่า ถ้าเจอคนใหม่ที่โอเคกว่าก็ไปได้ ? "บอกค่ะ บอกตลอดเพราะว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเขา ถ้าเราทำงานหนักขนาดนี้ แล้วเรามีเก็บเขาไว้ แต่ว่าก็ไม่ใช่ว่าพูดไปเดี๋ยวเขาจะน้อยใจอีกนะว่าทำไมพูดแบบนี้ คือแค่มีความรู้สึกว่าเป็นห่วงแค่นั้นเองค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook