แก้มบุ๋ม ขึ้นแท่นลูกรัก บอสนิด

แก้มบุ๋ม ขึ้นแท่นลูกรัก บอสนิด

แก้มบุ๋ม ขึ้นแท่นลูกรัก บอสนิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้มบุ๋ม นางร้ายที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ มีละครจ่อคิวหลายเรื่อง จนลือว่าเธอขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ บอสใหญ่แห่งค่ายโพลีพลัสไปเรียบร้อยแล้ว

ยันไม่น้อยใจ ถ้าดวงไม่ถึงบทนางเอก "แก้มบุ๋ม- พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์" นางร้ายเบอร์ล่าสุดจากละคร "บ่วงร้ายพ่ายรัก" ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ และด้วยความสามารถบวกกับหน้าตาที่น่ารักของเธอ ทำให้มีละครจ่อคิวตามมาอีกหลายเรื่อง จนมีข่าวว่าเธอขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ บอสใหญ่แห่งค่ายโพลีพลัส "อรพรรณ วัชรพล" ไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวถ่อมตัว ขอแค่เป็นนางรองก็พอ

"แก้มบุ๋มว่าทุกคนเป็นลูกรัก อาจจะแล้วแต่ว่างานไหนเหมาะกับใครมากกว่า สำหรับเราละครก็ไม่ได้มากมายอะไร ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็มีเรื่องที่เล่นกับพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) อีก ก็สนุกดี บทจะคล้ายๆกับ หญิงนุ้ย (จากละครแจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา) แต่จะออกแนวการ์ตูนมากกว่า ซึ่งจริงๆแล้วแก้มบุ๋ม ก็อยากลองเล่นบทที่แตกต่างบ้างนะคะ จะให้เล่นบทนางเอกเลยเหรอ ตอนนี้เอาเพื่อนนางเอก และนางร้ายไปก่อนดีมั้ย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเล่นดูค่ะ"

รู้สึกน้อยใจไหมที่ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกเสียที? "ไม่รู้สึกน้อยใจอะไร เพราะทุกบทมีความสำคัญหมด จริงๆแก้มบุ๋มไม่อยากเล่นบทที่ติงต๊องๆอีก อยากลองเปลี่ยนบทไปเล่นห้าวๆบ้าง เพราะกลัวคนจะติดภาพติงต๊องไปด้วย แต่อาจเป็นเพราะน้ำเสียงเราด้วย เลยทำให้คนคิดว่าเราออกแนวคิขุ"

ภาพเซ็กซี่จากบทบาทนางร้าย มีคนมีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างไหม? "ก็ มีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่เอาไม่รับ คิดว่าเรายังเด็กอยู่ คุณพ่อคุณแม่หวงด้วย คุณแม่ไม่อยากให้ถ่าย และเราก็ยังเรียนอยู่ ก็เกรงใจทางมหาวิทยาลัย ถ้าจะถ่ายเซ็กซี่คงจะดูหุ่นมากกว่า ถึงจะเป็นแนวสปอร์ตก็ไม่เอา อย่างที่บอกคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาก็จะหวง ยังไงก็คงไม่มีโอกาสได้เห็น อีกอย่างตัวเราเองก็เขินด้วย ถ้าโป๊มากก็ไม่ได้ สรุปอยู่ที่คุณพ่อคุณแม่และตัวเอง เราไม่อยากทำด้วยค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook