ต่าย ฟุ้งรักแฮปปี้แต่ยังไม่อยากเรียก เชน เป็นแฟน

ต่าย ฟุ้งรักแฮปปี้แต่ยังไม่อยากเรียก เชน เป็นแฟน

ต่าย ฟุ้งรักแฮปปี้แต่ยังไม่อยากเรียก เชน เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายวิค7สี ต่าย-ชัชฎาภรณ์ โต้ข่าวถ่ายแบบคู่กับหนุ่ม เชน ไนซ์ทูมีทยู เผยตอนนี้รักสุดแฮปปี้ แต่ไม่พร้อมเรียก หนุ่มเชน ว่าแฟน

กลายเป็นคู่รักต่างวัยที่น่าอิจฉาของเหล่าบรรดาแฟนคลับอีกคู่สำหรับ นางร้ายวิค7สีอย่าง "ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" กับหนุ่ม "เชน - ธนา ลิมปยารยะ" นักร้องวงไนซ์ทูมีทยู ซึ่งถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะยังปฏิเสธว่ายังเป็นแค่เพื่อนกัน แต่หนุ่มเชนก็ยังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษประกาศว่าสาวต่ายนี่ล่ะหวานใจตัวจริงเสียงจริง เปิดตัวออกมาซะหวานหยดขนาดนี้ ทั้งคู่ยังมีข่าวว่าจะถ่ายแบบคู่กันอีกงานนี้เจอตัวสาวต่ายก็เลยขอถามความ จริงหน่อย

เห็นมีข่าวว่าปีใหม่จะถ่ายแบบคู่กับเชน "มีเหรอ ไม่มี ยังไม่มีค่ะ"

แล้วคิดจะถ่ายมั้ย "ต่ายไม่ซีเรียสเลยว่าจะต้องหรือไม่ ต้อง มันเป็นงาน มันเป็นอาชีพเราอยุ่แล้วถ้าเกิดว่ามันมีเราก็ทำไม่ได้หลีกเลี่ยงหรือหมาย ความว่าไม่เอา ไม่ร่วมงานกัน เขิน ไม่ขนาดนั้น ก็เป็นตามธรรมชาติถ้ามีงานก็ทำงานค่ะ คงไม่ซีเรียสขนาดที่ว่าไม่ทำ"

แล้วจะเรียกค่าตัวสักเท่าไหร่ดี "เฮ้ย...ให้มันมีก่อนเถอะอย่าเพิ่งถึงขนาดนั้นเลย ให้มีก่อนดีกว่า"

แล้วความรักกับเชนเป็นไงบ้าง "เอาเป็นว่าเป็นเรื่องดีๆแล้วกันมีสิ่งที่ดีๆก็มาแลกเปลี่ยนกัน ก็ปล่อยให้มันเป็นไปไม่ต้องรีบค่ะ ด้วยความที่เราทำงานกันทั้งคู่ด้วยเราเลยไม่มีเวลาจะศึกษากันมากฉะนั้นเนี๊ย มันสำคัญอยู่ที่การโทรคุยกันมากกว่าว่ายังไงมีเวลาเจอกันบ้างมั้ยก็ไม่ได้ ซีเรียสว่าจะต้องเจอ ๆ ๆ ค่ะ"

เรียกว่าแฟนได้รึยัง "ยังไม่อยากใช้คำนี้ค่ะ รู้สึกว่าขอแบบมั่นใจก่อนแน่นอนแล้วหรือว่าจะแต่งงานแล้ววางแพลนแต่งงานเดือนหน้าเอาไว้ค่อยเรียกดีกว่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook