รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร

รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร

รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีใครให้มากกว่านี้ไหม? ญาติฝั่งเจ้าสาวมอบของขวัญแบบอลังการ คล้องสร้อยทองลงคอจนล้น นับได้กว่า 50 เส้น ไม่รวมเงินสดอีกเป็นกอง

เว็บไซต์ nghean24h ของเวียดนาม รายงานข่าวงานหมั้นสุดอลังการ จนกลายเป็นภาพไวรัลบนโซเชียล หลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการแชร์รูปภาพจำนวนมากของเจ้าสาวที่สวมสร้อยคอทองคำจำนวนหลายสิบเส้น เหลืองอร่ามไปทั้งตัวจนใครเห็นก็ต้องร้องว้าว

ตามรายงานพบว่า นอกจากสร้อยทองคำ 20 เส้น และเงินสด 5 พันล้านด่อง (ประมาณ 7.3 ล้านบาท) ที่พ่อแม่เจ้าสาวนำมามอบให้เป็นของขวัญวันหมั้นแล้ว นอกจากนี้คู่บ่าวสาวยังได้รับแหวนและสร้อยข้อมือทองคำจำนวนมากจากญาติและเพื่อนอีกด้วย

หลายคนเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวก็อดที่จะชื่นชมและกระซิบกระซาบถึงความ "อลังการ" ของงานหมั้นครั้งนี้ไม่ได้ ความคิดเห็นส่วนใหญ่แสดงความยินดีและอวยพรให้กับคู่หนุ่มสาว ที่เจ้าบ่าวอายุ 26 ปี และเจ้าสาว อายุ 23 ปี

ทางด้านเจ้าบ่าวเผยกับสื่อมวลชนว่า เขาค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะงานของเขาและภรรยาได้รับความสนใจและแสดงความยินดีจากผู้คนมากมาย และแม้จะยังไม่นับแบบชัดๆ แต่ก็คาดกันว่าได้ทองมาทั้งหมดประมาณ 50 เส้น

ตามคำบอกเล่าของเจ้าบ่าว ครอบครัวของเขาและเจ้าสาวอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกัน หลังจากคบหากันได้ 2 ปี ทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยมีญาติของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนฝูงจำนวนมากเข้าร่วมพิธีด้วย

เจ้าบ่าวเปิดเผยเกี่ยวกับครอบครัวของทั้งคู่ด้วยว่า พ่อแม่ของเจ้าสาวทำธุรกิจมอเตอร์ไซค์และอสังหาริมทรัพย์ มีลูก 3 คน ซึ่งเจ้าสาวเป็นลูกคนแรก ส่วนเจ้าบ่าวเป็นลูกชายคนสุดท้องในครอบครัวที่มีพี่น้อง 2 คน พ่อแม่ของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับผ้าและเครื่องนอน

นอกจากนี้ ตามคำบอกเล่าของเจ้าบ่าว พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ที่บ้านเกิดของพวกเขา และหลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งคู่จะย้ายไปที่จังหวัดบิ่ญเซือง เพื่อสร้างครอบครัวและทำงานที่นั่น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวย!!! ญาติๆ ให้ทองเจ้าสาว ล้นคอกว่า 50 เส้น เจ้าบ่าวเฉลยเอง บ้านเมียทำอาชีพอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook