นุ้ย-สุจิรา ฟุ้งรักลงตัว

นุ้ย-สุจิรา ฟุ้งรักลงตัว

นุ้ย-สุจิรา ฟุ้งรักลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางงามที่เรียกว่าช่วงนี้ท้องฟ้าเป็นสีชมพูสุด ๆ สำหรับสาวคนนี้ เพราะเธอเริ่มที่จะเปิดตัวผู้ชายที่อยู่ใกล้ตัวมากที่สุด ปอนด์-ชยพล ในตอนนี้มากขึ้น แม้วันนี้นุ้ยจะยังไม่เรียกว่าแฟน ในเรื่องนี้ นุ้ย เผยว่า

"เรื่องแฟนไม่ได้เปิดตัว เพียงแต่ว่าไปไหนมาไหนแล้วสบายใจ ไปแล้วเขาก็ไม่ได้อึดอัด คือเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วรู้จักกันดี"

ที่บ้านว่าไง "ที่บ้านเขาก็โอเค คุณพ่อคุณแม่เขาทราบเรื่องทุกอย่างก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันมานาน"

คบกันมามีทะเลาะอะไรกันบ้างไหม "ก็มีบ้าง เหมือนแบบความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ด้วยความที่เรารู้จักกันมานาน ก็เลยไม่ยากที่จะปรับความเข้าใจกัน พูดอะไรก็พูดกันตรง ๆ"

แล้วตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง "ยังค่ะ เรียกเขาว่าปอนด์ (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า คือการที่เราจะเริ่มเปลี่ยนสถานะเนี้ย มันต้องใช้เวลาอีกสักพักหนึ่ง ที่จะบอกว่าโอเคเราจะเป็นสถานะแบบไหน"

แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะ "ก็สบายใจนะที่จะไปไหนมาไหนกับเขา คือเราสังคมเดียวกัน แต่จริง ๆ เราก็ไม่ได้ไปไหนกันบ่อยเท่าไรนะ"

มีคนติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นคู่กันไหม "ไม่มีนะ แต่มีปกหนังสือที่ออกเล่มหนึ่ง อันนั้นไม่ได้ไปถ่ายนะ แค่เราไปงานแล้วเขาขอถ่ายรูปคู่ ปรากฏว่าเขาเอาไปขึ้นปกเราก็ตกใจเหมือนกันนะ จริง ๆ ก็อยากให้บอกกล่าวกันนิดหนึ่งนะถ้าจะทำอะไรแบบนี้ คืออีกอย่างปอนด์เขาไม่ได้เป็นนายแบบ เป็นดารา เขาเป็นคนธรรมดาเท่านั้นเอง"

เขาเป็นคนตามใจนุ้ยไหม "เขาเป็นคนตามใจเพื่อนในกลุ่มทุกคน (หัวเราะ)"

นุ้ย ดุหรือเปล่า "นุ้ยไม่ได้ดุนะ แต่อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันมานาน เขาจะรู้จักนิสัยของเราทุกมุม ทั้งนิสัยดี นิสัยไม่ดี เขารู้หมด เราก็รู้นิสัยเขาเหมือนกัน เพราะฉะนั้นไม่ยากที่เราจะคุยกันว่า เราไม่ชอบนิสัยแบบนั้นเปลี่ยนได้ไหม และบอกเขาไปเลยว่า อย่าตามใจนุ้ยมากเกินไป เพราะถ้าปล่อยไว้นาน ๆ เราจะนิสัยเสีย (หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook