ผ่าดวง เคน-ธีรเดช ปีเสือ 2553 รุ่งหรือร่วง

ผ่าดวง เคน-ธีรเดช ปีเสือ 2553 รุ่งหรือร่วง

ผ่าดวง เคน-ธีรเดช ปีเสือ 2553 รุ่งหรือร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเสือดวงพระเอกหล่อขวัญใจสาวไทยใหญ่น้อยอย่าง เคน-ธีรเดช เป็นอย่างไร ต้องมาดูกัน

เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ วันเกิด 3 ธันวาคม พ.ศ.2520 ปีนี้ คุณเคน-ธีรเดช มีเกณฑ์จะฉิบหายจากการลงทุน 2 ครั้ง ในช่วงกลางปีกับช่วงปลายปี ดวงของคุณเคนจะต้องลงทุนเรื่องของที่ดินหรือบ้านเท่านั้น อย่าอุตริไปทําอย่างอื่นเด็ดขาด เจ๊งหมด แล้วปีนี้ดวงคุณเคนจะโดดเด่นกว่าคุณหน่อย-บุษกร เยอะมาก ตรงนี้จะเป็นจุดห่างของความสัมพันธ์ ปัญหาเกิดจาก มีเวลาให้กันน้อย

แล้วปีเสือดวงคุณเคนจะเปรี้ยงมาก เดือนมิถุนายนจะมีเรื่องของฟันกับสายตา ต้องผ่าตัด แล้วก็เจ็บมากด้วย ให้รีบไปดูแลเรื่องรักษารากฟันด้วย

สิ่งสําคัญที่สุดในปีนี้ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน มกราฯ ก็คือ หลัง 1 มกราฯ ก่อนวันที่ 15 ห้าวันหลังวันที่ 15 ห้าวัน มิถุนาฯ ก่อนวันที่ 26 ห้าวันหลังห้าวันนะจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาฯ นะ ก่อนวันที่ 12 ห้าวันหลังห้าวัน และธันวา คือก่อนวันที่ 21 ห้าวันและหลังวันที่ 21 ห้าวัน

ให้ระวังเรื่องการขับรถ แล้วระวังเรื่องอารมณ์ และระวังเรื่องของสัญญา จะทําอะไรให้ดูให้ดี และสิ่งหนึ่งก็คือเรื่องของการดูแลเรื่องของสุขภาพ เรื่องของการพักผ่อน และมากไปกว่านั้นก็คือเรื่องของตากับฟันที่จะโดดเด่นกับเขา แต่เขาจะเสียหายถ้าไปลงทุน ดวงคุณเคนถ้าจะลงทุนได้ ก็ต้องลงทุนกับคนรักและลงทุนกับคนในครอบครัวเท่านั้น ไปทํากับใครอื่นก็จะฉิบหายหมด คุณเคนต้องเก็บเงินเป็นเรื่องที่ดินถึงจะดี แล้วดวงของคุณหน่อยจะเป็นคนเก็บเงินเรื่องที่ดินดี

ปีหน้าคู่นี้ถ้าไม่ป้องกันก็จะมีลูกอีกคนหนึ่ง แต่สิ่งหนึ่งจะเข้ามากระทบเรื่องของราหูที่เข้ามาช่วงเดือนมิถุนายน ต้องระวังให้ดี เดือนมิถุนาฯ ถ้าผ่าตัดก็จะเป็นการแก้เคล็ดอย่างนึง แต่สิ่งหนึ่งที่เคนต้องทําคือการทําบุญ ราศีที่มีผลกระทบกับชีวิตปีนี้คือราศีมังกร ราศีเมถุน โดยเฉพาะราศีกันย์ ชงมากที่สุด ส่วนราศีธนูจะเจอดีตอนปลายปี แค่สิวๆ นิดหน่อย

ข้อเสียของคุณเคน คือเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แล้วเวลาไม่เอาอะไรก็จะไม่เอาอะไรเลย แล้วปีนี้จะโดนสื่อถล่มเพราะเรื่องนี้

สําหรับหัวทางด้านศิลปะจะโดดเด่นมาก ปีนี้จะมีเรื่องของการแสดงภาพถ่าย ถ้าเขาสนใจด้านนี้จะดีมาก ต้นปีช่วงเดือนกุมภาฯ จะมีงานใหม่เข้ามา เรื่องของการซื้อบ้าน ซื้อที่ดินเข้ามา อันนี้ทําได้เลย แต่เดือนเมษาฯ ครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องของความขัดแย้ง เพราะเขาจะมีปัญหามากด้วยความไม่เข้าใจกัน แต่ต้องให้อภัยกัน แล้วต้องเชื่อมั่นต่อกัน เดือนเมษายน ด้วยงานจะทําให้ตัวเขาห่างบ้าน มีเวลาให้กับครอบครัวน้อยมากเลย เป็นไปได้สูงว่ามีการเดินทางไกลไปต่างประเทศด้วย ภรรยาคุณหน่อยมีปัญหานิดหน่อยเอง คือเรื่องสุขภาพ ทําให้ต้องเสียเงินแล้วเขาก็ทุกข์ใจนิดหน่อย

แต่ที่อยากฝากดาราเดลี่ไปเตือนคือช่วงเดือนมิถุนายน เงินเข้าเยอะมาก แต่จะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องตาแล้วก็เรื่องฟัน กรกฎาคมจะได้งานใหม่ เงินเยอะมาก ดีหมดเลย กันยายนปีนี้จะได้เงินก้อนใหญ่มากที่สุดในชีวิต เป็นงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

แล้วก็อีกอย่างนึง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นด้านการงาน ถือว่าเป็นจุดหักเลยนะ ช่วงเดือนกันยายนนี้จะมีอะไรเข้ามา ยิ่งใหญ่มากๆ ไม่อยากบอกว่าคุณเคนจะย้ายค่าย ช่อง 7 สีอาจจะจีบเคนไป แล้วเขาก็ไปด้วยนะ และเดือนตุลาคม ถ้าเกิดเขาอยากขายบ้านหลังเก่าไปซื้อบ้านหลังใหม่ก็จะสําเร็จ แล้วได้บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่ขึ้นด้วยนะ

ช่วงปลายปีเดือนธันวาคม ให้ระวังปัญหากับคนรักเท่านั้นเอง การเงินดีหมดเลย ความรักคุณมีเวลาให้น้อยมาก อีกอย่างนึงอย่าไปลงทุน คือต้องให้เวลานิดนึงนะบางที

อย่างที่บอก พื้นชะตาคุณเคนคือเขาจะเอาอะไรก็เอาเต็มที่ ทุ่มเต็มที่เลย พอไม่เอาเขาเหวี่ยงเลยนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook