เจ้าของบ้านแทบช็อก งูเหลือมยาว 3 เมตร นอนขดตัวเต็มชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน

เจ้าของบ้านแทบช็อก งูเหลือมยาว 3 เมตร นอนขดตัวเต็มชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน

เจ้าของบ้านแทบช็อก งูเหลือมยาว 3 เมตร นอนขดตัวเต็มชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านเห็นเงาดำๆ มันๆ เปิดฝาชักโครกแทบช็อก พบงูเหลือมยาว 3 เมตร กู้ภัยแนะ กดชักโครกทุกครั้งก่อนเข้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. ได้รับแจ้งเหตุมีงูเหลือมตัวใหญ่ ยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดตัวอยู่ชักโครกในห้องน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 88/4 ม.3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น นายวิโรจน์ บุญไทย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย อปภ.นนท์ 191 ทำหน้าที่จับงู กำลังใช้อุปกรณ์ไม้หนีบยาว และห่วงเชือก เพื่อทำการคล้องหัวงู แต่ระหว่างนั้นงูเหลือมตัวดิ้นหลุด ทำให้ต้องใช้ไม้หนีบหัวเพื่อดึงออกมาจากชักโครก

ใช้เวลาอยู่ราว 20 นาที จึงดึงงูเหลือมตัวดังกล่าวซึ่งมีความยาวประมาณ 3 เมตร ขึ้นมาจากชักโครกไว้ได้ และใส่ถุงกระสอบที่เตรียมมา

นายวิโรจน์ กล่าวว่า เจ้าของบ้านให้รปภ.ไปตามตนที่บ้าน ตนได้รับแจ้งว่ามีงูอยู่ในห้องน้ำ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นงูเหลือมยาวประมาณ 3 เมตร นอนขดอยู่ในชักโครก ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที จึงสามารถจับตัวได้ หลังจากที่จับงูได้นำไปปล่อยในป่าธรรมชาติที่ห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชน

ตนเคยเจองูอยู่ในชักโครกหลายเคส ส่วนใหญ่ที่เคยมาจับงูจะโผล่มาแต่หัว แต่รอบนี้คือนอนกองอยู่เต็มชักโครก ฝากถึงประชาชนที่เข้าห้องน้ำให้กดชักโครกทุกครั้งก่อนเข้า เพื่อตรวจสอบว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในชักโครกหรือไม่ จะได้ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายด้วย

ด้าน นางสุวิมล อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติที่บ้านตนจะปิดฝาชักโครก และเอาขวดน้ำยาล้างห้องน้ำตั้งทับไว้ เห็นขวดวางปกติเลยคิดว่าไม่มีอะไรจึงเปิดฝาชักโครกไปเจอเงาดำๆ มันๆ อยู่ในชักโครก ตนไม่ได้เปิดไฟห้องน้ำจึงมองไม่เห็นว่าเป็นอะไร พอเห็นเงาดำๆ ตนตกใจมากจึงรีบปิดฝาชักโครกและวิ่งออกมาจากห้องน้ำ ปิดประตู และไปตามแฟนมาดู

เมื่อปีที่แล้วที่บ้านเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาครั้งนึง ตอนนั้นแฟนเป็นคนเจอ งูออกมาอยู่บนฝาชักโครกและชูคอเลย ครั้งนี้ตอนแรกตนไม่คิดว่าเป็นงูเพราะมันใหญ่มากๆ ตนกลัว ตอนที่กู้ภัยมาช่วยจับงูตนก็ไม่กล้าออกมาดู

ขณะที่ นายกิตติศักดิ์ อายุ 65 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ กล่าวว่า แฟนตนวิ่งมาตามตนให้ช่วยมาดู ตนจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำ เปิดไฟและลองเคาะฝาชักโครกที่ปิดอยู่มันมีเสียงแปลกๆ เหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว คิดว่าผิดปกติแน่นอน แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในชักโครกจึงโทรเรียกกู้ภัย และเดินออกไปตาม รปภ. ให้มาช่วยดู

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ้าของบ้านแทบช็อก งูเหลือมยาว 3 เมตร นอนขดตัวเต็มชักโครก วิ่งหนีแทบไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook