ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนกระดูกคอหักขณะเข้าฉาก

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนกระดูกคอหักขณะเข้าฉาก

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนกระดูกคอหักขณะเข้าฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กระดูกคอหักระหว่างถ่ายทำฉากต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล รายงานว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำฉากต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด" ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์ " จนกระดูกคอหัก และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดโดยเร่งด่วน ซึ่งแพทย์ต้องสอดแผ่นเหล็กเข้าไปดามคอให้

รายงานระบุว่า สตอลโลนวัย 63 ปี กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำฉากต่อสู้กับนักมวยปล้ำชื่อดังสโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน วัย 45 ปี แต่ได้เกิดความผิดพลาดถึงขั้นทำให้กระดูกต้นคอของสตอลโลนหัก และต้องนำตัวเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร FHM ในเวลาต่อมาว่า เป็นเรื่องของผู้ชาย 7 คน ที่ไล่เตะก้นกัน แล้วก็มีคนหนึ่งที่แข็งแกร่งกว่าคนอื่นซึ่งพวกนักแสดงแทนต่างก็ขอโทษกันเป็น การใหญ่ ส่วนในฉากของเขาที่ต้องต่อสู้กับสโตนโคลด์นั้น ได้เกิดความผิดพลาดและลงเอยด้วยการที่เขากระดูกคอหัก แต่เขาไม่ได้บอกกับทีมงาน แต่ก็ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา และตอนนี้ก็ยังมีแผ่นเหล็กดามคออยู่

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องของทีมทหารรับจ้างที่เดินทางไปอเมริกาใต้ เพื่อโค่นอำนาจเผด็จการ และความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คือการเป็นศูนย์รวมของนักแสดงภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระดับตำนานของวงการ รวมทั้งอาโนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ วัย62 ปี ที่ปัจจุบันเป็นผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย , บรู๊ซ วิลลิส วัย 54 ปี , ดอล์ฟ ลุนด์เกรน วัย52 ปี , มิคกี้ รู้ค วัย 57 ปี , เจ็ต ลี วัย 46 ปี และนักแสดงหนุ่ม เจสัน สแตทแธ่ม วัย 37 ปี

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงหญิง บริตตานี่ย์ เมอร์ฟี่ ที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนธันวาคม ด้วยอาการหัวใจหยุดเต้น ร่วมแสดงด้วย ส่วนสตอลโลน นอกจากจะแสดงแล้ว ยังเขียนบทและกำกับเองอีกด้วย เขาเขียนบทให้วิลลิส เป็นคนว่าจ้างเขา ส่วนชวาเซเน็กเกอร์ เล่นเป็นคู่ปรับเก่าและพวกนักแสดงรุ่นใหญ่เหล่านี้ ต้องตื่นนอนตั้งแต่ 05.30 น. เพื่อถ่ายทำฉากที่ใช้เวลาแค่ 5 นาที

ครั้งนี้ ไม่ใช้ครั้งแรก ที่สตอลโลนได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ เขาเคยได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องร็อคกี้ ภาค 4 ที่เขาเข้าฉากกับดอล์ฟลุนด์เกรน เขายังพูดถึงความสัมพันธ์กับชวาเซเน็กเกอร์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นคู่แข่งสำคัญด้วยว่าเดี๋ยวนี้ได้กลายเป็นเพื่อนรักกัน แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook