สื่อเผย ปืนทุ่ม 9 ลป.ล่อซื้อโคล

สื่อเผย ปืนทุ่ม 9 ลป.ล่อซื้อโคล

สื่อเผย ปืนทุ่ม 9 ลป.ล่อซื้อโคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเตรียมเจียดเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ หรือราว522ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว คาร์ลตัน โคล หัวหอกทีมชาติอังกฤษของสโมสร "ขุนค้อน" เวสต์แฮม มาเสริมทัพ รายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ 6 ม.ค.53

รายงานข่าวเผยว่า เงื่อนไขการคว้าตัวคาร์ลตัน โคล ในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกตัวเก่งของอาร์เซน่อลนั้นจะสามารถผ่านความฟิตก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ชิพกับเอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้หรือไม่ ซึ่งหากเบนด์ทเนอร์ ไม่ผ่านความฟิตลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้ อาร์เซน่อลก็จำเป็นต้องหาผู้เล่นกองหน้ารายใหม่มาเสริมทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า " เราไม่มีทางเลือก เราจำเป็นต้องแบกรับภาระด้วยการมีกองหน้าให้ใช้อยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นในเวลานี้ แม้เบนด์ทเนอร์ จะกลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม แต่หากผลการทดสอบความฟิตของเขาไม่ผ่านในวันศุกร์นี้ เราจำเป็นต้องซื้อใครมาเพิ่มอย่างแน่นอน"

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ต้องพลาดลงสนามให้กับอาร์เซน่อลไปร่วม 2 เดือน รวมทั้งหมด 14 เกม จากอาการบาดเจ็บขาหนีบ  ทางด้านคาร์ลตัน โคล เองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเวสต์แฮม ในฤดูกาลนี้ และทางด้านเวสต์แฮม เองก็ไม่ต้องการที่จะขายโคล ออกจากทีม อย่างไรก็ตามหากได้ราคาที่เหมาะสมเวสต์แฮม ก็อาจยอมปล่อยดาวยิงผิวสีรายนี้ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

นอกจากนี้ข่าวร้ายของอาร์เซน่อล อีกอย่างก็คือเมื่อคืนที่ผ่านมาสโมสรแอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากลา ลีกาสเปน ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟราน เมริด้า ดาวเตะวัย 19 ปีของอาร์เซน่อล ไปร่วมทีมแล้ว โดยเมริก้า ย้ายจากบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอาร์เซน่อล ในปี 2005

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook