โรงหนังรับวันเด็กแจกตั๋ว2.5หมื่นใบฟรีโยนโบว์ล-สเกต

โรงหนังรับวันเด็กแจกตั๋ว2.5หมื่นใบฟรีโยนโบว์ล-สเกต

โรงหนังรับวันเด็กแจกตั๋ว2.5หมื่นใบฟรีโยนโบว์ล-สเกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมเจอร์ ร่วมกิจกรรมวันเด็ก มอบตั๋วหนัง 25,530 ที่นั่ง ให้นายกฯ แจกเด็ก ร่วมกิจกรรมทำเนียบ แถมโยนโบว์ลิ่ง เล่นไอซ์สเกตฟรี ด้าน เอสเอฟ ให้สิทธิ์เด็กดูหนังฟรี 2 วัน

นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติปีนี้เมเจอร์ได้มอบบัตรชมภาพยนตร์ฟรีจำนวน 25,530 ที่นั่งโรงหนังในเครือผ่านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปมอบให้เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่ทำเนียบรัฐบาล สามารถใช้ชมภาพยนตร์ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ใน 47 สาขา 354 โรง ตั้งแต่วันที่ 9-31 มกราคม 2553

นอกจากนี้ยังร่วมกับสถานีวิทยุ สวพ. เอฟเอ็ม 91จัดกิจกรรม "พี่จูงน้อง ดูหนังวันเด็ก" โดยนำเด็กด้อยโอกาสจากมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ต่างๆ 10 แห่ง รวม 600 คน เข้าชมภาพยนตร์ฟรี ที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย รวมทั้งเปิดโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีทั้ง 4 แบรนด์ ให้เด็กๆ ได้ชมภาพยนตร์ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ ตลอดจนให้โยนโบว์ลิ่งและฝึกเล่นไอซ์สเกตได้ฟรี

ด้านเมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ได้จัดกิจกรรม "Kids Day" เปิดให้เด็กที่อายุไม่เกิน 12 ปี และสูงไม่เกิน 140 ซม. เล่นโบว์ลิ่งฟรี ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล และ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทุกสาขา และ ซับ ซีโร่ ไอซ์สเกต ที่เอสพลานาด ทั้ง 2 สาขาเปิดให้เด็กที่สูงไม่เกิน 140 ซม.เรียนไอซ์สเกตขั้นพื้นฐานได้ฟรี

ส่วนโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ และเอสเอฟ สไตรค์ โบว์ล จัดกิจกรรมวันที่ 9-10 มกราคมนี้ ให้สิทธิพิเศษเด็กที่สูงไม่เกิน 130 ซม.ดูหนัง 1 ที่นั่ง ฟรีทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา เมื่อผู้ปกครองซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งในราคาปกติ นอกจากนี้เอสเอฟ สไตรค์ โบว์ล ทุกสาขา เปิดโอกาสให้โยนโบว์ลฟรีในเกมแรก เกมถัดไปราคาพิเศษ 20 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook