บิ๊กจิ๋ว-เฉลิม หาเสียงชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ปราจีน

บิ๊กจิ๋ว-เฉลิม หาเสียงชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ปราจีน

บิ๊กจิ๋ว-เฉลิม หาเสียงชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ปราจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กจิ๋วอ้อนเลือกเพื่อไทย เท่ากับช่วยพ.ต.ท.ทักษิณ เปรียบเทียบให้คะแนนเสียงกับ พล.อ.สิทธิ์ เท่ากับเลือก ฮุนเซน

ช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่ตลาดนัดศุภผล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และนายพายัพ ชินวัตร พร้อมด้วย ส.ส.กว่า 80 คน อาทิเช่น นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผอ.เลือกตั้งภาคกลาง พรรคเพื่อไทย พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ฯลฯ ได้ลงพื้นที่บริเวณแยกสามทหารกบินทร์บุรี ช่วย พล.อ.สิทธิ์ สิทธิมงคล ผู้สมัครส.ส.ปราจีนบุรี ในการเลือกตั้งซ่อม โดยมีประชาชนมาฟังการปราศรัยประมาณ 500 คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนเสื้อแดง

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมขายสินค้าที่ระลึกของกลุ่มเสื้อแดงด้วยอีกทั้งยังแจกแผ่นปลิวรวมพลเสื้อแดงในพื้นที่ต่าง ๆ ที่จะมีการโฟนอินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งภาพและเสียงในการช่วยพลเอกสิทธิ์ ด้วย ทั้งนี้การปราศรัยตลอดทั้งวัน ใน 3 อำเภอได้แก่ ข้างศาลหลักเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี ลานลายพระหัตถ์ อ.ศรีมหาโพธิ และตลาดนัดศุภผล อ.กบินทร์บุรี ที่เป็นชุมชนใหญ่และย่านนิคมอุตสาหกรรม

พลเอกชวลิต กล่าวปราศรัย ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 10 ม.ค.53 นี้ ที่ผ่านมาในการกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง เพื่อช่วยประเทศชาติที่อยู่ภาวะแตกแยก และในการหาเสียงเลือกตั้ง สส.ปราจีนบุรีพบมีการโจมตีหากเลือก พลเอกสิทธิ์ เหมือนเลือกนายกฮุนเซน ของกัมพูชาด้วยขอให้หยุดการกระทำ การเลือกพรรคเพื่อไทยของประชาชนจะเปฌนการช่วยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลับคืนประเทศไทยอีกทางหนึ่ง

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวเสียงเครือน้ำตาคลอเบ้าบนเวทีว่า "เสียดายที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มากราบพี่น้องภาคกลาง และโดยเฉพาะชาวปราจีนบุรีคิดถึงอยากกลับมารับใช้พี่น้องเมืองไทย ลำพังตนเองเป็นผู้หญิงคนเดียวน้องคนเล็กคงไม่สามารถนำพี่ชายกลับมารับใช้พี่น้องได้ จึงเสนอตัวเองขึ้นมาบนเวทีเพื่อขอ สส.พรรคเพื่อไทยเพื่อผลักดันนโยบายให้ประชาชนและชาวปราจีนบุรี"

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวปราศัยปรากฏเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้รับฟังสรุปความว่า หากอยากให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้าน ก็ต้องเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทย หากในสมัยหน้าพรรคเพื่อไทยได้ส.ส.มากสุดก็จะได้เป็นรัฐบาลพรรคเดียว และพรรคจะออกกม.นิรโทษกรรมให้ทุกฝ่ายและหากนับอายุแล้วพล.อ.ชวลิต จะได้เป็นนายกฯ จะรับพ.ต.ท.ทักษิณกลับประเทศไทยเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook