บ้าไปแล้ว! เมียหึงคลั่งแทงผัว ค้นมือถือเจอรูปมีเซ็กซ์สาวเอ๊าะๆ เฉลยสลด จำตัวเองไม่ได้

บ้าไปแล้ว! เมียหึงคลั่งแทงผัว ค้นมือถือเจอรูปมีเซ็กซ์สาวเอ๊าะๆ เฉลยสลด จำตัวเองไม่ได้

บ้าไปแล้ว! เมียหึงคลั่งแทงผัว ค้นมือถือเจอรูปมีเซ็กซ์สาวเอ๊าะๆ เฉลยสลด จำตัวเองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีแปลกแต่จริง เมียเห็นภาพสามีหลับนอนกับสาวแปลกหน้า จ้วงแทงเพราะลมหึงขึ้นหน้า ก่อนเฉลยความจริงสลด จำตัวเองในอดีตไม่ได้

Daily Mail รายงานว่า ผู้หญิงจากประเทศเม็กซิโก ถูกจับกุมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังใช้อาวุธทำร้ายสามีหลายแผล เพราะเห็นรูปล่อแหลมแล้วเข้าใจผิดว่ามีชู้ ที่แท้จำตัวเองในอดีตไม่ได้

ตามคำบอกเล่าของตำรวจ สาเหตุความรุนแรงคือภรรยาค้นพบภาพถ่ายที่มีความละเอียดอ่อนในโทรศัพท์มือถือโดยบังเอิญ เนื้อหาของภาพคือสามีของเธอมีเพศสัมพันธ์กับ "ผู้หญิงแปลกหน้า"  

ในเวลานั้นภรรยาไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ เธอรีบไปหาสามีเพื่อระบายความโกรธทันที สาปแช่งและลงมือทำร้ายสามีด้วยมีดหลายครั้ง โดยไม่เปิดโอกาสให้เขาอธิบายแม่แต่คำเดียว

เมื่อตำรวจมาถึง พวกเขาพบสามีนอนอยู่บนพื้นโดยมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่งที่แขนและขา ทั้งนี้ พบว่าระหว่างเกิดเหตุเขาได้พยายามห้ามภรรยา จนในที่สุดก็สามารถแย่งมีดมาได้ จากนั้นเขาก็ถามภรรยาว่าเธอกำลังพูดถึงรูปอะไร?

ภรรยาไม่รอช้า รีบโชว์รูปที่ทำให้เธออารมณ์อ่อนไหวให้สามีดูทันที อย่างไรก็ดี เมื่อเขาเห็นรูปถ่ายตนเองลึกซึ้งกับ "สาวแปลกหน้า" ตามที่ภรรยาอ้าง สามีก็ตกตะลึงและอธิบายให้ภรรยาฟังทันทีว่า ผู้หญิงในรูปคือตัวเธอเองเมื่อหลายปีก่อน รูปนี้ถ่ายตอนที่พวกเขาออกเดทกัน และไม่น่าเชื่อว่าเธอจะจำตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ 

จากการวิเคราะห์ของ Dossier Politico หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น คาดว่าภรรยาจำตัวเองไม่ได้เพราะตอนที่ถ่ายรูปนั้นเธอยังเด็กกว่าปัจจุบัน รูปร่างเล็กกว่า และแต่งหน้าแต่งตัวแตกต่างจากตอนนี้

หลังเหตุการณ์อุกอาจสงบลง สามีถูกตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพักฟื้น  เมื่อพูดถึงรูปเก่าๆ ในโทรศัพท์ เขาเล่าว่าเมื่อเร็วๆ นี้เขาเจอรูปเก่าๆ ในอีเมล จึงบันทึกไว้ในโทรศัพท์ โดยไม่คาดคิดว่าภรรยาเห็นแล้วจะเข้าใจผิด

ทางด้านผู้ก่อเหตุที่เป็นภรรยา หลังจากฟังคำอธิบายของสามีแล้ว ภรรยารู้สึกเสียใจมาก แต่ทุกอย่างก็สายเกินไปเสียแล้ว เมื่อเธอได้ลงมือทำร้ายสามีของตัวเอง และในที่สุดก็ถูกควบคุมตัวระหว่างการพิจารณาคดี  

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บ้าไปแล้ว! เมียหึงคลั่งแทงผัว ค้นมือถือเจอรูปมีเซ็กซ์สาวเอ๊าะๆ เฉลยสลด จำตัวเองไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook