ยายแอบดูหลานศูนย์เด็ก เห็นคาตาครูกระหน่ำตี ถอดชุดเจอรอยช้ำอีก บุก อบต.บีบไล่ออก

ยายแอบดูหลานศูนย์เด็ก เห็นคาตาครูกระหน่ำตี ถอดชุดเจอรอยช้ำอีก บุก อบต.บีบไล่ออก

ยายแอบดูหลานศูนย์เด็ก เห็นคาตาครูกระหน่ำตี ถอดชุดเจอรอยช้ำอีก บุก อบต.บีบไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายเด็กย่องเงียบหวังแอบดูหลานวัย 3 ขวบ ที่เพิ่งเข้าไปเรียนที่ศูนย์เด็กของ อบต. ในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ 2 วัน แต่กลับเห็นครูพี่เลี้ยงใช้ไม้บรรทัดกระหน่ำตีหลาน ไม่พอใจอุ้มกลับบ้านอาบน้ำมาเจอรอยช้ำอีก โร่แจ้งตำรวจพร้อมรวมตัวกันไปกดดันนายก อบต.ไล่ครูพี่เลี้ยงออกโดยไม่มีข้อแม้

วันที่ 6 มิ.ย.66 น.ส.จำปา อายุ 50 ปี พร้อมผู้ปกครองเด็กปฐมวัย ประมาณ 10 คน เดินทางไปที่ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อกดดันให้นายก อบต. เลิกจ้างครูพี่เลี้ยงอายุ 42 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

โดยกลุ่มผู้ที่เดินทางมาพบนายก อบต. มีทั้งผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเรียนอยู่ในศูนย์ฯ มาก่อน และผู้ปกครองเด็กที่เตรียมจะเอาบุตรหลานเข้ามาเรียน หลังมีการเล่าต่อกันมาว่าครูทำร้ายเด็ก นำมาสู่ความไม่ไว้ใจครูพี่เลี้ยงเกรงว่าบุตรหลานจะได้รับอันตราย

น.ส.จำปา เล่าว่า เพิ่งเอาหลานวัย 3 ขวบไปเข้าเรียนที่ศูนย์ฯ ได้ 2 วัน ในวันที่ 2 อยากจะเห็นหลานว่าอยู่ที่ศูนย์เป็นอย่างไรบ้าง ด้วยความเป็นห่วงและอยากรู้ จึงย่องแอบดูที่หน้าต่างของศูนย์ พร้อมเพื่อนอีกคนซึ่งจะเอาหลานไปเรียนในเร็วๆ นี้ เพราะไม่อยากให้หลานรู้ เกรงว่าอาจจะร้องให้พากลับบ้าน

ระหว่างที่กำลังแอบมองหลานอย่างมีความสุขอยู่นั้น เห็นครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าว ใช้ไม้บรรทัดเหล็กตีไปที่บริเวณต้นขาด้านขวา จำนวน 1 ครั้ง ไม่หนำใจยังใช้ฝ่ามือตีไปที่ลำตัวอีก 2 ครั้ง ยอมรับว่าไม่พอใจ เข้าไปอุ้มเอาหลานออกมานอกห้องเรียนแล้วพากลับบ้านทันที

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่ออาบน้ำให้หลานปรากฏว่าพบรอยช้ำอีกหลายจุด จึงคิดว่าครูพี่เลี้ยงเป็นคนกระทำอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความกล่าวโทษครูฐานทำร้ายร่างกายเด็ก

ทางด้าน นายก อบต. กล่าวว่า เบื้องต้นจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน หากมีการกระทำผิดจริงก็จะเลิกจ้าง แต่ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตอนนี้ได้เอาครูพี่เลี้ยงมาช่วยงานอยู่ที่สำนักงาน อบต.เอาไว้ก่อน

ด้านครูพี่เลี้ยงยอมรับว่าได้ตีเด็กจริง แต่ไม่รุนแรงตามที่ผู้ปกครองเด็กกล่าวหา เด็กมีนิสัยซุกซน ชอบปีนป่าย ชอบเอาแต่ใจ ไม่ได้ดั่งใจมักจะล้มลงแล้วดิ้น มีโอกาสที่เด็กจะไปโดนเครื่องเล่น เพราะร่องรอยที่เกิดขึ้นเท่าที่เห็นเป็นวงกลม ไม่เหมือนรอยไม้บรรทัดตามที่กล่าวอ้าง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยายแอบดูหลานศูนย์เด็ก เห็นคาตาครูกระหน่ำตี ถอดชุดเจอรอยช้ำอีก บุก อบต.บีบไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook