โอเอ็มโก่งค่าตัวเบน อาร์ฟา40ล.ปอนด์

โอเอ็มโก่งค่าตัวเบน อาร์ฟา40ล.ปอนด์

โอเอ็มโก่งค่าตัวเบน อาร์ฟา40ล.ปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวต้องสะอึกอีกรอบ หลัง โอลิมปิก มาร์กเซย์ เตรียมโก่งค่าตัว ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส โดยตั้งราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) หลังจากมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" สนใจดึงไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง นี้
      
โดย เบน อาร์ฟา ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรลูกหนังทั่วยุโรป รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งหลังจากเจ้าตัว ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม จนกลายเป็นตัวสำรองถาวรของ มาร์กเซย์ หลังย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2008 ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะดึงตัวไปเสริมแนวรุก ของทีมให้หลากหลายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ประธานสโมสรมาร์กเซย์ รีบออกมากันท่าทันที และตรียมโก่งค่าตัว เบน อาร์ฟา แบบสุดๆ หลังได้ข่าวว่า "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจ

"ถ้าหากสโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัว เบน อาร์ฟา เราก็พร้อมจะพิจารณาทันที แต่ผมก็ไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ๆ"
      
ทั้งนี้ กองกลางเลือดน้ำหอม วัย 22 ปี เกือบย้ายร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แล้ว เมื่อปี 2008 แต่ทว่าเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย หันไปซบตัก มาร์กเซย์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 486 ล้านบาท) แต่กลับมีปัญหากับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือใหญ่ของทีม ทำให้คาดว่าจะปล่อยตัวออกจากสโมสร ในช่วงเดือนมกราคม นี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook