"อาทิตย์ ริว" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา" หลังเรียกว่าอีดำตับเป็ดจนถูกทัวร์ลงยับ

"อาทิตย์ ริว" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา" หลังเรียกว่าอีดำตับเป็ดจนถูกทัวร์ลงยับ

"อาทิตย์ ริว" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา" หลังเรียกว่าอีดำตับเป็ดจนถูกทัวร์ลงยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ ริว ขอโทษนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หลังไลฟ์พูดถึงเป็นอีดำตับเป็ด จนถูกชาวเน็ตถล่มยับ 

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังอดีตพระเอกยุค 90 อาทิตย์ ริว ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊คบุ๊คของตัวเอง โดยบางช่วงบางตอนได้พูดถึงนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ในช่วงวัยเป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมกับเรียก อั้ม พัชราภา ว่าอีดำตับเป็ด ขาวเพราะกินกลูต้า ฉีดวิตามินซี ซึ่งจากการไลฟ์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมากจากแฟนคลับและชาวเน็ตที่มองว่าไม่เหมาะสม 

ล่าสุด อาทิตย์ ริว ได้โพสต์ข้อความขอโทษ อั้ม พัชราภา แล้ว  โดยระบุว่า "ช่วงเวลาชี้แจง เคลียร์ตนเอง งานงอก เพราะปากอีริว ผมเป็นคนตรง และ โมโหร้าย อาจจะเครียดสะสมในช่วงนั้นครับ พอแม่เสียผมก็บวชยาว ขณะนั้นอาจไม่สนใจอะไรเลยจนเป็นเหตุ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเมื่อก่อนเป็นเฟสส่วนตัว คงไม่มีใครสนใจอะไรมาก แต่พอเป็นข่าว ทางช่องเลยอยากสร้างเพจให้ผม แล้วลืมว่าจากส่วนตัวเป็นเพจ ลืมดูอันเก่าๆ อาจจะมีหลากหลายแนวตามอารมณ์คนเหงาๆ ว่างก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ พอดีวันนั้นนั่งส่องพระ ก็เหลือบไปเห็นรูปอั้มกับนัต"

"ก็เลยนึกถึงเรื่องราวที่อั้มมาที่ร้านของผมในงานรวมตัวเพื่อนๆ ที่รังสิต เพื่อนก็มากันหลายกลุ่มสนุกสนานนานๆ ที่รวมตัวกันได้ ผมกลับนัตก็แค่เพื่อน อั้มพัชราภาก็มา ผมก็เมาเหล้าแล้วปากดี พอเห็นใครก็แซวแรงก็อยู่ในบรรยากาศเพื่อนำสนุกๆ กัดๆ แขวะๆ กันสนุกๆ แค่นั้นแต่ผ่านมา 18-19 นานมาก จังหวะคิดถึงเลยเล่าในไลฟ์ส่วนตัวในกลุ่มแคบๆ แค่นั้น โดยลืมไปว่าพอเปลี่ยนเป็นเพจ คนที่เข้าติดตาม คงได้ข้อมูลไม่ครบและผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครเอามาลงออกสื่อ จนเป็นข่าว อันนี้ผมผิดเต็มๆ ครับ กราบขอโทษอั้ม พัชราภา นะครับจากใจจริงไทยรวมทั้งกลุ่มอฟนคลับหรือเพื่อนๆที่รักอัม ผมกราบขอโทษครับ ผมผิดจริงเรื่องนี้ แต่ก่อนคิดว่าออกจากวงการแล้วคน ื่นๆไม่มาสนใจจึงนึกจะทำอะไรตามใจตัวเอง วันนี้ผมรู้ตัวว่าผิดจริง ยอมรับผิดและ ขอโทษ ขอให้ยกโทษให้ริวนะอั้มและเพื่อนๆในกลุ่ม ขอโทษจริงๆ"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อาทิตย์ ริว" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา" หลังเรียกว่าอีดำตับเป็ดจนถูกทัวร์ลงยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook