หลักฐานลามกเต็มแชท นักเรียนทหารแอบแซ่บแม่แฟน เรียกกันผัวๆ เมียๆ คลิปสยิวเพียบ

หลักฐานลามกเต็มแชท นักเรียนทหารแอบแซ่บแม่แฟน เรียกกันผัวๆ เมียๆ คลิปสยิวเพียบ

หลักฐานลามกเต็มแชท นักเรียนทหารแอบแซ่บแม่แฟน เรียกกันผัวๆ เมียๆ คลิปสยิวเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวมาก! นักเรียนทหาร นอกใจแฟนไปแอบแซ่บแม่แฟน หลักฐานลามกเต็มห้องแชท เรียกกันผัวๆ เมียๆ คลิปสยิวแลกกันดู ผัวเห็นแล้วเดือดสุดๆ ฟ้องเรียกเงินก้อนโต

เว็บไซต์ mirrormedia รายงานกรณีนักเรียนนายร้อยทหารในเกาสง แอบมีความสัมพันธ์กับแม่ของแฟนสาว ทั้งสองไม่เพียงเรียกกันและกันว่าสามี-ภรรยาเท่านั้น แต่ยังพูดคุยลามกเกี้ยวพาราสีกัน และถ่ายคลิปเซ็กซ์ไว้อีกด้วย ในที่สุดพ่อของแฟนสาว หรือก็คือสามีของหญิงที่เขาแอบเป็นชู้ด้วย ก็จับได้และฟ้องเรียกเงิน 2 ล้านหยวน

ตามคำตัดสินของศาลพบว่า คู่สามีภรรยาแต่งงานในเดือนกรกฎาคม 2544 และมีลูกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ 2 คน ต่อมาในเดือนกรกฎาคม 2563 ลูกสาวได้พบและตกหลุมรักกับนักเรียนนายร้อยทหาร เธอมักพาแฟนมักพามาทำกิจกรรม หรือร่วมงานสังสรรค์กับครอบครัวบ่อยๆ จึงมีปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัวอยู่ตลอด

จนกระทั่งเดือนตุลาคมปีเดียวกันเธอ ผู้เป็นสามีพบว่ามีบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง หลังจากบังเอิญได้ยินคำพูดและเห็นการกระทำระหว่าง "แฟนหนุ่มของลูกสาว" และ "ภรรยาของตนเอง" มีความคลุมเครือจนทำให้เกิดความสงสัย แต่ก็อดทนอยู่ 2 เดือนก่อนจะเค้นถามภรรยา จนในที่สุดยอมสารภาพว่ แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของลูกสาวจริงๆ

ตามรายงานยังระบุด้วยว่า ทั้งคู่แอบส่งข้อความคุยกันผ่านทางอินสตราแกรมเท่านั้น ตั้งฉายาและเรียกแทนกันและกันว่า "สามี-ภรรยา" ไม่เพียงแต่บทสนทนาที่เต็มไปด้วยความล่อแหลม แต่ทั้งสองยังแลกเปลี่ยนรูปถ่ายและคลิปที่ไม่เหมาะสม อวดร่างกายส่วนล่างและโชว์หน้าอกให้แก่กันและกัน

เมื่อสามีทราบเรื่องก็ใจสลาย เตือนภรรยาให้ตัดความสัมพันธ์กับเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะตัดสินใจหย่าขาดในภายหลัง อย่างไรก็ดี เขายังคงไม่ต้องการปล่อยให้ภรรยานอกใจที่นอกใจลอยนวล อีกทั้งยังโกรธเคืองฟ้องนักเรียนเตรียมทหารอย่างมาก จึงตัดสินใจฟ้องร้องเรียกเงินชดเชย แต่เนื่องจากแฟนของลูกสาวอายุต่ำกว่า 20 ปี และยังเป็นบุคคลที่มีความสามารถจำกัด จึงต้องฟ้องร้องพ่อแม่ของเด็กหนุ่ม และอดีตภรรยาของตัวเอง คนละ 2 ล้านหยวนแทน (ประมาณ 9.7 ล้านบาท)

ในระหว่างการพิจารณาของศาล นักเรียนนายร้อยทหารโต้แย้งว่า ในขณะที่เกิดเหตุเขาเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ของโรงเรียนเตรียมทหาร และถูกควบคุมการลาพักร้อนและการออกไปข้างนอกอย่างเข้มงวด ดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยมากที่จะได้พบกับแม่ของแฟนสาว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้ส่งสื่ออนาจารใดๆ แล้วนับประสาอะไรกับพฤติกรรมนอกเหนือกฎหมาย อย่างเช่นการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของแฟนสาว ทุกอย่างเป็นความเข้าใจผิดของพ่อแฟนสาวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี จากการไต่สวนของศาล ระบุว่า นักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารขณะนั้นอยู่ในช่วงวัยรุ่นอายุไม่ถึง 20 ปี ส่วนผู้ถูกกล่าวหาอีกรายอยู่ในฐานะแม่ของแฟนสาว แต่พบว่าพฤติกรรมของทั้ง 2 คนละเมิดจริยธรรม โดยมีหลักฐานแชทสนทนาที่เต็มไปด้วยถ้อยคำกำกวมและอนาจารเกินเกณฑ์มิตรภาพปกติ  อีกทั้งยังพบหลักฐานว่าพวกเขาออกไปเที่ยวด้วยกัน และมีความสัมพันธ์ในโรงแรมอีกด้วย

และเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวของทั้งคู่ ละเมิดสิทธิการสมรสของผู้เป็นสามี ทำให้สามีเจ็บปวดทางจิตใจ ทำลายรากฐานและความไว้วางใจในการรักษาชีวิตแต่งงานอย่างรุนแรง จึงตัดสินให้ผู้ปกครองของนักเรียนนายร้อยทหาร ควรจ่ายชดเชย 4 แสนหยวน (ประมาณ 2 ล้านบาท) และภรรยาจ่ายชดเชย 4 แสนหยวน (ประมาณ 2 ล้านบาท) เป็น 8 แสนหยวน (ประมาณ 4 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook