กุ๊บกิ๊บ ทั้งวีน-เหวี่ยง มาริโอ ยันไม่จริง

กุ๊บกิ๊บ ทั้งวีน-เหวี่ยง มาริโอ ยันไม่จริง

กุ๊บกิ๊บ ทั้งวีน-เหวี่ยง มาริโอ ยันไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ เมาเร่อ โดดป้อง กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไม่ได้ตามคุมฉากเลิฟซีน แค่มีน้ำใจไปช่วยงาน ซึ้งแฟนคลับเกาหลีเซอร์ไพรส์ ดีใจที่ยังมีคนอีกประเทศชื่นชมผลงาน

ไปถ่ายละครถึงประเทศเกาหลี ก็มีข่าวแว่วมาตลอด ว่า กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แฟนสาวของ มาริโอ เมาเร่อ นักแสดงนำละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ทั้งวีนทั้งเหวี่ยงทีมงาน จู้จี้ห้ามโน่นห้ามนี่ แถมคุมเข้มฉากเลิฟซีนของแฟนหนุ่มไม่ห่าง เมื่อเจอหนุ่มมาริโอ ในงานแถลงลงจอ ใต้ฟ้าตะวันเดียว เลยมีโอกาสถามหนุ่มโอ้ว่าจริงไหมกับข่าวที่ลือๆ กัน

"อ๋อ...ไม่มี เวลาอยู่ที่กองกุ๊บกิ๊บจะคอยช่วยพี่ๆ เรื่องอาหาร เรื่องเสื้อผ้า เราเป็นคนไทย ก็ช่วยกันทุกอย่าง ทุกคนช่วยกัน ถึงแม้จะไม่ใช่หน้าที่ของตนเอง ก็รู้สึกว่าคนไทย ยังมีความสามัคคี และยังรักกันดีอยู่ มีอะไรเดือดร้อนก็ช่วยเหลือกัน ตอนที่เล่นฉากจูบกับน้องฉัตร (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร) เขาก็ไม่หึงนะ เพราะมันคือการแสดง ตอนนั้นกุ๊บกิ๊บเขาก็อยู่ด้วย เขาก็จะนั่งเฉยๆ ส่วนเรื่องที่กุ๊บกิ๊บจะแต่งหน้าแต่งตัวนานกว่าจะออกไปกอง อันนี้โอ้ว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครต้องรอกุ๊บกิ๊บหรอก เพราะที่กองจะมีรถหลายคัน ที่จะคอยรับส่งคนในกอง" มาริโอ กล่าว

มาริโอยังเล่าถึงงานละครเรื่องแรกของตนเอง ว่ารู้สึกใจหายที่ละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่การตัดต่อ อยากให้คนดูได้ดูเร็วๆ เพราะทุกคนตั้งใจมาก

"ได้ร่วมงานกับคนเกาหลีก็เป็นความประทับใจ ที่จะจดจำไปตลอดชีวิต เพราะเป็นโอกาสที่เราได้ทำงานดีๆ นอกจากได้ประสบการณ์ในการแสดงละครครั้งแรกแล้ว ยังได้เพื่อนใหม่ด้วย นอกจากนี้ตอนที่อยู่เกาหลี ก็มีคนติดต่อไปโชว์ตัวบ้าง แรกๆ รู้สึกแปลกใจ ไม่นึกว่าจะมีแฟนคลับที่โน่น แต่พอไปร่วมงานแล้วกลายเป็นว่ามี วันนั้นเขาก็มีถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ซึ่งมันยังไม่ถึงวันเกิดเรา คือเขาคิด ว่าคงไม่เจอเราเลยขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ก่อน รู้สึกซึ้งมากๆ และดีใจที่ยังมีคนอีกประเทศหนึ่ง อีกหากหนึ่งที่ยังรักเรา ยังชื่นชมผลงานของเราอยู่"

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ซุ่มถ่ายภาพยนตร์อยู่ 3 เรื่อง ซึ่งทั้ง 3 เรื่องนั้นได้เปิดกล้องไปหมดแล้ว หลังจากที่ไปถ่ายละครทีเกาหลีจบ พอกลับมาเมืองไทยก็ขอลุยถ่ายหนังอย่างเดียวเลย

"ตอนนี้อาทิตย์หนึ่งก็แสดงสลับกัน 3 คาแรกเตอร์ เพราะตอนนี้ถ่ายภาพยนตร์อยู่ 3 เรื่อง มีภาพยนตร์ของ เสนาเพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ส่วนเรื่องที่สองเป็นของอาอ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) และเรื่อง สาระแน 10 ล้อ ซึ่งของอาอ๊อฟเป็นแนวหนังรัก ชื่อเรื่องยังไม่ได้กำหนด แต่จะเป็นรักแบบไหนต้องไปดูอีกที เรียกว่าได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ดีกว่า และโอ้อยากเล่นหนังต่อไป ละครก็ได้ชิมลางแล้ว ก็เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นอีก" มาริโอ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook