สาวเสิร์ฟสายโชว์ ถ่ายหวิวทั่วที่สาธารณะ ตร.เก็บหลักฐานอึ้ง รูป-คลิปโพสต์ให้ดูฟรีเพียบ!

สาวเสิร์ฟสายโชว์ ถ่ายหวิวทั่วที่สาธารณะ ตร.เก็บหลักฐานอึ้ง รูป-คลิปโพสต์ให้ดูฟรีเพียบ!

สาวเสิร์ฟสายโชว์ ถ่ายหวิวทั่วที่สาธารณะ ตร.เก็บหลักฐานอึ้ง รูป-คลิปโพสต์ให้ดูฟรีเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมแล้ว พนักงานเสิร์ฟวัย 40 ปี ตระเวนถ่ายภาพอนาจารในที่สาธารณะ คนเห็นอึ้งแจ้งตำรวจรวบ พบโพสต์ลงโลกโซเชียลเพียบ

หัวหน้าทีมสืบสวนอาชญากรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเขตตำรวจกวนถง เล่าถึงคดีนี้ว่า ในช่วงบ่ายของวันที่ 3 มิถุนายน ตำรวจได้รับการร้องขอจากประชาชนเพื่อขอความช่วยเหลือ และเห็นภาพอนาจาร 4 ภาพบนแพลตฟอร์มโซเชียล แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินชมแม่น้ำโดยเปิดเผยเรือนร่าง หน้าอก และอวัยวะส่วนตัว

ตำรวจเริ่มการสอบสวนทันที และพบว่านอกเหนือจากภาพถ่าย 4 ภาพข้างต้นแล้ว บัญชีของเธอยังได้เผยแพร่ภาพถ่ายและวิดีโอลามกอนาจารมากกว่า 120 รายการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 ซึ่งถ่ายในร้านค้า สวนสาธารณะ ยานพาหนะ โรงแรม และสถานที่อื่นๆ

ต่อมาตำรวจได้เข้าคุมตัวผู้ต้องสงสัยแซ่ "หลี่" วัย 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้ในบ้านพักในช่วงบ่ายของวันที่ 6 มิถุนายน อย่างไรก็ดี เธอได้รับการประกันตัวระหว่างรอการสอบสวน และต้องรายงานตัวต่อตำรวจในต้นเดือนกรกฎาคม

ตำรวจกล่าวต่อว่า ภาพถ่ายและคลิปที่ผู้ต้องสงสัยถ่ายนั้นถูกถ่ายโดยไม่คำนึงถึงสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังถ่ายทั้งตอนกลางวันและกลางคืน รวมถึงตามท้องถนนและร้านอาหารที่ผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่น่าตกใจ ทั้งนี้ เชื่อว่าเธอทำเพื่อต้องการสนองตัณหาของตัวเอง โดยไม่มีผลประโยชน์ทางการเงินใดๆ

อย่างไรก็ดี เนื่องจากเธอเปิดเผยร่างกายของเธอในที่สาธารณะอย่างขาดความรับผิดชอบ กระทำการลามกอนาจารต่างๆ แล้วอัปโหลดไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลเพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณะ สู่สายตาของทั้งคนหนุ่มสาวและเด็กๆ ทำให้เกิดผลกระทบทางจิตใจโดยไม่จำเป็น

ทั้งนี้ ตามมาตรา 148 ของกฎหมายว่าด้วยอาชญากรรมของฮ่องกง "การกระทำอนาจารในที่สาธารณะ" การเปิดเผยส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายอย่างอนาจารในที่สาธารณะหรือในสายตาของสาธารณชน มีความผิดโทษสูงสุดคือปรับ 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 9,000 บาท) และจำคุก 6 เดือน

นอกจากนี้ ตามมาตรา 21 ของกฎหมายควบคุมบทความลามกอนาจาร (มาตรา 390) ใครก็ตามที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจารในฮ่องกง ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่ว่าสื่อดังกล่าวเป็นสื่อลามกอนาจาร มีบทลงโทษสูงสุดคือปรับ 1 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) และจำคุก 3 ปี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวเสิร์ฟสายโชว์ ถ่ายหวิวทั่วที่สาธารณะ ตร.เก็บหลักฐานอึ้ง รูป-คลิปโพสต์ให้ดูฟรีเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook