เจาะลึก! เสกสรรฟิล์ม ลุยตลาดหนังจีน หวังไปไกลระดับโลก

เจาะลึก! เสกสรรฟิล์ม ลุยตลาดหนังจีน หวังไปไกลระดับโลก

เจาะลึก! เสกสรรฟิล์ม ลุยตลาดหนังจีน หวังไปไกลระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธุรกิจหนังไม่มีวันตาย! เป็นอีกความบันเทิงสุดยอด ที่คนทั้งโลกชื่นชอบมายาวนาน หนังในโรงยังฮิต ลุกลามไปถึงหนังในระบบสตรีมมิ่ง Streaming ดูหนังออนไลน์ ที่หลายค่ายก็ยังฮอตไม่หยุด ล่าสุดค่ายหนังไทยค่ายใหม่ป้ายแดง เสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM พร้อมลุยสุดๆ ไปบุกตลาดที่จีน หวังพุ่งโกอินเตอร์ต่อ ตีตลาดหนังโลก

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารสาวสวยเก่ง จากบริษัท เสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM ควบเก้าอี้ผู้บริหารใหญ่ของ มาร์เซลล่าออฟฟิเชียล Marcella Official ผลิตเครื่องดื่มขายดี มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ เปิดใจถึงการลุยทำหนังไว้น่าสนใจมากๆ

ธุรกิจใหม่ล่าสุดของเราคือ ค่ายหนัง เสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM เป็นธุรกิจต่อยอด จากที่เราประสบความสำเร็จไปแล้ว ในการทำเครื่องดื่มชูกำลัง คุณภาพระดับโลก มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ หนังเรื่องแรก Merry Me จากค่าย เสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM ได้เปิดกล้องและ ถ่ายทำไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็มีดาราจีนมาร่วมเล่นด้วย ส่วนทีมนักแสดงที่ร่วมงานในหนังเรื่องนี้ก็เป็นเด็กๆ ในสังกัดของเราเอง เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ New Generation มีทั้งเด็กไทยและเด็กลาว นำโดย อาซุน สมแพง ลาวเชีง, เวียง เวียงคำ จันทะวงสา ,โอเว่น เฮืองปะเสีด สุดาวง ,กอล์ฟ พลทะวะดี ลุนทะมะนี ,ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต ,พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา ,ก้อง ธเนศ คนเพียร และ บูม จิรวัฒน์ พิณธารทอง พร้อมควง 2 สาวใสมีแววรุ่งเปรี้ยง เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ และ เจน มะไรรัก พระจันทร์

“เราทำหนังมองไกลไปตลาดโลก ตอนนี้คนจีนมีอยู่ทุกที่ทั่วโลก กำลังซื้อกำลังดูหนังมหาศาล คนจีนชอบดูหนังไทยด้วย เราจึงต้องการทำหนังไทยไปตีตลาดจีนก่อน เริ่มแรกจะทำสองเรื่องก่อน Marry Me และ กำปั้นเดือด เป็นร่วมทุนกับจีน บินไปถ่ายทำที่จีนด้วย

“ถามว่าทำไม ถึงมีเด็กลาวด้วยในหนัง เราอยากเปิดโอกาสให้เด็กลาว เพราะเด็กลาวในสังกัดของเรา หล่อสวยเก่ง มีความตั้งใจรับผิดชอบสูง มั่นใจว่าเด็กลาวในสังกัดจะไปโตในจีน และอีกหลายประเทศได้แน่นอน เพราะเรามีความพร้อมทุกอย่าง ที่สำคัญ ลาว-จีน มีสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ต่อกัน การที่เรามีดาราลาวร่วมเล่นในหนัง ก็จะเชื่อมต่อกับกลุ่มคนดูจีนได้ง่ายขึ้นด้วย

เสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM ของเราได้เซ็นต์สัญญากับแพลตฟอร์มดังๆ ใหญ่ๆ ที่จีนและเซ็นต์สัญญากับรัฐบาลจีนเรียบร้อยแล้ว ตลาดหนังที่จีนใหญ่มากๆ เราต้องการส่งเสริมสนับสนุนเด็กของเรา และสินค้าของเรา เครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ ไปพร้อมๆ กัน โดยเป้าของการทำหนังในแต่ละปี คือ 7 เรื่อง เพื่อจะดันเด็กไทย-ลาวของเรา ไม่ใช่แค่ไปจีน ที่ไทยเราก็จะดันเต็มที่ ควบคู่ไปด้วยค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook