ทนายความคีอานู รีฟส์ ขอให้ศาลยกฟ้องคดีสาวแคนาดา

ทนายความคีอานู รีฟส์ ขอให้ศาลยกฟ้องคดีสาวแคนาดา

ทนายความคีอานู รีฟส์ ขอให้ศาลยกฟ้องคดีสาวแคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกฮอลีวู้ดช่ื่อดัง คีอานู รีฟท์ ให้ทนายร้องขอศาลให้ยกฟ้องในคดีที่นางคาเรน ซาร่า ฟ้องร้องว่า รีฟท์เป็นบิดาของลูกๆของเธอ

ลอร์เน วูลฟห์สัน ทนายความของคีอานู รีฟท์ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง ร้องขอต่อศาลที่เมืองแบรี่ มณฑลออนตาริโอของแคนาดา เมื่อวันพฤหัสบดี ให้ยกฟ้องในคดีที่นางคาเรน ซาร่า สตรีชาวแคนาดาฟ้องร้องว่า รีฟท์เป็นบิดาของลูกๆของเธอ พร้อมเรียกร้องเงินจำนวนมาก โดยวูลฟ์สันให้เหตุผลว่า ผลตรวจ DNA พิสูจน์ว่า รีฟท์ไม่ใช่บิดาของบุตรของเธอที่ล้วนบรรลุนิติภาวะแล้ว บิดาที่แท้จริงน่าจะเป็นอดีตสามีของเธอ ดังที่มีระบุไว้ในเอกสารหย่าของพวกเขา

นางซาร่าผู้เป็นทนายความให้ตัวเอง ไม่ยอมรับผลการตรวจ DNA และว่าเธอมีข้อพิสูจน์ว่ารีฟท์เป็นบิดาของลูกๆของเธอจริง แต่ไม่อาจนำเสนอต่อศาลได้ เธอปฏิเสธที่จะร้องขอให้ตรวจ DNA ของอดีตสามี และไม่ยอมแสดงสูติบัตรของลูกๆอีกด้วย เธออ้างว่ามีความสัมพันธ์กับรีฟท์ทั้งระหว่างการแต่งงานและหลังหย่าร้าง เธอกับเขาเคยพำนักอยู่ด้วยกันด้วย ขณะที่รีฟท์ยืนยันว่าไม่เคยแม้แต่จะพบกับสตรีคนนี้ผู้เรียกร้องขอเงินค่า เลี้ยงดูคู่สมรส 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯต่อเดือน (ราว 92 ล้านบาท) ย้อนหลังไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2549 กับค่าเลี้ยงดูบุตร 144,000 ดอลลาร์ต่อเดือน (ราว 4 ล้าน 7 แสนบาท) ย้อนหลังไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2531 ด้วย

รีฟท์วัย 45 ปีเติบโตที่นครโตรอนโต้ของแคนาดา ก่อนไปฮอลลีวู้ดเมื่อปี 2529 และมีชื่อเสียงจากบทบาทในภาพยนต์หลายเรื่อง รวมทั้ง "แมทริกซ์" และ "สปีด" ฯลฯ ขณะที่นางซาร่ากล่าวว่า เขาเติบโตในบ้านบนถนนสายเดียวกับบ้านของเธอ และเธอรู้จักเขาตั้งแต่เธออายุเพียง 4-5 ขวบ แต่เธอเพิ่งทราบเมื่อเร็วๆนี้ว่าเขาคือคนเดียวกัน คีอานู รีฟส์ เพราะเธอรู้จักเขาในชื่อ "มาร์ตี้ สเปนเซอร์ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook