ชิ เตรียมออกหนังสือแฉ นาธาน

ชิ เตรียมออกหนังสือแฉ นาธาน

ชิ เตรียมออกหนังสือแฉ นาธาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิ-อนุชา อดีตผู้จัดการส่วนตัว เผยว่าอาจมีพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวเกี่ยวกับนาธาน ลั่นไม่เกี่ยวข้องการปลอมประวัติ

ถึงจะเลือกทางเดินคนละทางกับอดีตนักร้องดัง นาธาน โอร์มาน ไปแล้ว ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการ ก็ยังงานเข้าไม่เลิก เพราะล่าสุดออกมาเผยว่าอาจมีพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวเกี่ยวกับนาธานออกมาแต่ไม่ ได้เป็นการแฉ แค่อยากเปิดเผยความจริงจากความรู้สึกของตนให้สังคมได้รู้ ปัดไม่มีส่วนรู้เรื่องนาธานปลอมประวัติ และไม่เคยเสี้ยม นาธานให้เกลียดสื่อ ลั่นขอไม่ร่วมงานด้วยอีกต่อไป

ชิ เปิดเผยว่า "เรื่องหนังสือผมเป็นคนเขียนบันทึกประจำวันอยู่แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจออะไรเยอะร่วมกับเขา มีทั้งเรื่องอารมณ์ ความรู้สึกตลอดเวลา แต่ ณ วันนี้คนถามเยอะว่ามาเขียนหนังสือแฉหรือเปล่า ไม่อยากใช้คำว่าแฉ แต่เขียนเรื่องความจริงมากกว่า"

...เป็นความจริงที่นาธานไม่ได้พูดต่อสังคมหรือเปล่า?... "ไม่แน่ใจว่าเขาได้พูดหรือไม่เคยพูด แต่เป็นความจริงในส่วนที่ร่วมงานกันมา ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำลังเล อยู่ เพราะหลายคนบอกว่าจะดีเหรอ เราสร้างเขามา วันหนึ่งออกมาพูดแบบนี้เหมือนทำลายคนของเราเอง บางคนก็บอกว่าเขียนเลย เพราะคนอยากรู้เรื่องจริงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการว่าเป็นอย่างไร"

...กลัวเขาแฉกลับไหม?... "ตัวผมไม่มีอะไรให้แฉ ผมเป็นคนเปิดเผย โปร่งใส คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เราพูดในเรื่องของความรู้สึกเรามากกว่า ก็กลัวคนจะมองว่าเกาะกระแสนาธาน สองจิตสองใจ แต่มีหลายคนติดต่อมาว่าอยากรู้ ซึ่งบางครั้งมันอาจไม่ตรงกับสื่อที่เขาเคยบอกไป"

...ข่าวเขาหนัก ๆ แบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง?... "ทำใจ เหนื่อยแทน และไม่รู้จะมีอะไรเกิดขึ้นอีกเรื่อย ๆ ช่วงที่ผ่านมาก็ลงใต้ไปคอนเสิร์ตกับพี่เอกชัย ศรีวิชัย พอกลับมาก็ได้รับโทรศัพท์ว่านาธานพูดพาดพิงถึงเรา ก็ งง ๆ ว่าทำไม ถ้าสิ่งที่เขาพูดเป็นจริงอย่างในข่าวก็เสียใจ แต่ไม่โกรธ คิดว่าขอไม่ร่วมงานกันอีก"

...เรื่องรางวัลเยาวชนดีเด่น ได้มีการเช็กประวัติก่อนหรือไม่ในฐานะผู้จัดการ?... "ตอนนั้นผมอยู่ฝ่ายคัดเลือกศิลปินเข้าอาร์เอสฯ ศิลปินทุกคนต้องผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ เพียงแต่นาธานไม่ได้มีการตรวจสอบเรื่องสำเนาบัตรประชาชนจากหน่วยงานในแผนกของผม เพราะเขาอายุเกิน 20 ปีแล้ว การเซ็นสัญญานิติกรรมต่าง ๆ เขาสามารถตัด สินใจเองได้ ก็เลยส่งนาธานไปแผนกอื่นในบริษัทต่อไป ทำให้วันนั้นไม่ทราบว่านาธานยื่นสำเนาอายุเท่าไหร่ หลังจากเซ็นสัญญากับอาร์เอสฯ ก็ไม่เคยเห็นบัตรประชาชนเขาอีกเลย ซึ่งเขารับงานด้วยตัวเขาเอง หลังจากนั้นผมก็ออกมาจากอาร์เอสฯ และขอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมก็เป็น คนหนึ่งที่ถูกเขาหลอกเหมือนกัน"

...นาธานให้สัมภาษณ์ว่าพี่ชิเป็นคนเสี้ยมให้ เกลียดนักข่าว?... "ถ้าสื่อเจอผมจะเห็นว่าผมพยายามให้เขาออกมาพูดกับสื่อ ไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะไปเสี้ยมเขา ให้เกลียดสื่อ เราทำงานและรู้จักกับสื่ออยู่แล้ว พิจารณากันเองได้ว่าที่เขาพูดน่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน"

...ที่ผ่านมาประวัติเขาไม่เคยบอกเราเลย?... "ผมรู้เท่าที่รู้ ผมไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่เขา รู้ว่าเขาไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ส่วนเรื่องการศึกษาเคยไปร่วมงานรับปริญญาที่สวนสุนันทา เมื่อปี 46 ส่วนการศึกษาต่างประเทศไม่เคยตรวจสอบลึกขนาดนั้น"

...หลายคนบอกว่านาธานเข้าข่ายเป็นโรคจิตนี้คิดว่าอย่างไร?... "เท่าที่อ่านหนังสือจาก กระบวนการของแพทย์ เขาพูดอย่างนั้นมันก็ค่อนข้างตรง ผมไม่อยากฟันธง มันก็ตรงกับพฤติกรรมเขานะ แต่ก็ไม่รู้เป็นไม่เป็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook