อัดคลิปทัน นอนโรงแรม จู่ๆ มีเหล็กสอดเข้ามา รีบคว้าก่อนถึงลูกบิด ใครดูก็ว่าอันตรายมาก

อัดคลิปทัน นอนโรงแรม จู่ๆ มีเหล็กสอดเข้ามา รีบคว้าก่อนถึงลูกบิด ใครดูก็ว่าอันตรายมาก

อัดคลิปทัน นอนโรงแรม จู่ๆ มีเหล็กสอดเข้ามา รีบคว้าก่อนถึงลูกบิด ใครดูก็ว่าอันตรายมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ากลัวมาก! สาวแชร์ประสบการณ์สยอง เปิดห้องนอนในโรงแรม จู่ๆ มีเหล็กยาวสอดเข้าประตู โชคดีที่เห็นพอดี รีบคว้าไว้ได้ทันก่อนถึงลูกบิด

ตามรายงานของ NBC Bay Area “เดบร้า” ผู้หญิงที่เดินทางมายังเมืองซานโฮเซเพื่อทำธุรกิจ เข้าพักในห้องในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา บันทึกประสบการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนี้ไว้ในคลิปวิดีโอ เมื่อมีคนพยายามเปิดประตูห้องของเธอจากด้านนอกโดยใช้อุปกรณ์แปลกประหลาด 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. เธอพบว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นที่ประตูห้องพัก เมื่อมีเครื่องมือประหลาดยื่นออกมาจากใต้ประตูห้อง เป็นเหล็กเรียวยาวคล้ายลวดที่ดัดแปลงมาจากไม้แขวนเสื้อ สอดเข้ามาจากด้านนอกเพื่อพยายามปลดล็อกประตูจากด้าน เมื่อหญิงสาวเห็นดังนั้นเธอก็ตกตะลึง รีบตรงไปหยุดเครื่องมือประหลาดนั้นด้วยมือของเธอเอง พร้อมๆ กับโทรไปที่เคาท์เตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือ 

“มันดูเหมือนไม้แขวนเสื้อโผล่มาใต้ประตู แต่มันมีหลายชิ้นติดกันอยู่... จากนั้นฉันก็เห็นว่าพวกเขากำลังพยายามขยับมันและเอื้อมไปที่มือจับประตู และนั่นคือตอนที่ฉันพยายามหยุดมันด้วยมือของฉันเอง”

เมื่อพนักงานมาถึงก็เห็นชายหญิงคู่หนึ่งอยู่นอกประตูห้อง ทั้งคู่กำลังเถียงกันโดยอ้างว่าพยายามจะเข้าไปหาเพื่อนในห้องพัก แต่น่าจะเคาะประตูผิดห้อง อย่างไรก็ดี เรื่องนี้เห็นถึงพิรุธชัดเจนเพราะพวกเขาไม่ได้เคาะประตูอย่างที่กล่าวอ้าง แต่กลับเลือกให้วิธีแปลกๆ แบบนี้ อีกทั้งเดบร้าก็ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักทั้งคู่มาก่อน แต่อันที่จริงเธอได้ยินเสียงเคาะประตูก่อนหน้านี้พร้อมทั้งเปิดคลิปที่ถ่ายไว้ให้พนักงานดู

เดบร้าเชื่อว่าทั้งคู่จะเลือกห้องของเธอเพราะอยู่สุดทางเดิน พร้อมกำชับเตือนไปยังผู้ชมคลิปว่า ถ้าใครเจอสถานการณ์คล้ายๆ กัน อย่าตกใจกลัวจนเกินไป แต่ให้มีสติรับมือ "จริงๆ ไม่ต้องตกใจนะ ...  ฉันหมายความว่า ฉันเองก็หยุดพวกเขาด้วยนิ้วไม่กี่นิ้วใช่ไหมล่ะ ดังนั้นอย่าตกใจ สงบสติอารมณ์และขอความช่วยเหลือ"

แม้ว่าจะจับผู้ต้องสงสัยไม่ได้ เพราะผู้ต้องสงสัยทั้งคู่ออกจากพื้นที่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้แจ้งให้โรงแรมอื่นๆ ในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อัดคลิปทัน นอนโรงแรม จู่ๆ มีเหล็กสอดเข้ามา รีบคว้าก่อนถึงลูกบิด ใครดูก็ว่าอันตรายมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook