ชทพ.เตรียมยุทธศาสตร์เลือกตั้ง

ชทพ.เตรียมยุทธศาสตร์เลือกตั้ง

ชทพ.เตรียมยุทธศาสตร์เลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้ง บรรหาร เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมพร้อมยุทธศาสตร์เลือกตั้ง หวั่นความขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาลเร่งให้เกิดการเลือกตั้งเร็วขึ้น

นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) แถลงว่า นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้แต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนามีจำนวน 13 คน ประกอบด้วย นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน นายจองชัย เที่ยงธรรม นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา นายนิกร จำนง นายอนุรักษ์ จุรีมาศ นายวราวุธ ศิลปอาชา นายเกษม สรศักดิ์เกษม นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ นายนพดล พลเสน นายธรรมมา ปิ่นสุกาญจนะ และนายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ทั้งนี้ คณะกรรมการที่ปรึกษาจะทำหน้าที่ในการให้คำปรึกษาและวางยุทธศาสตร์สำหรับการเลือกตั้ง

โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะเริ่มยุทธศาสตร์เข้าสู่การเลือกตั้งเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยจะเริ่มดำเนินการภายใน 3 เดือนนี้ คือการเดินสายพบประชาชนทั่วประเทศ เพื่อนำนโยบายของพรรคไปเสนอต่อประชาชน ขณะนี้ทีมนโยบายยุทธศาสตร์และกรรมการบริหารพรรคกำลังเร่งร่างยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรค เพื่อกำหนดจุดยืนท่ามกลางสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน นโยบายของพรรคจะไม่นำตัวเองเข้าไปสู่ความขัดแย้ง หรือเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความขัดแย้งทางการเมืองมากขึ้นกว่าเดิม และสนับสนุนให้เร่งแก้ไขปัญหาทางการเมืองให้จบสิ้น

"ความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล และความพยายามกดดันรัฐบาลของฝ่ายค้านจะเป็นตัวเร่งทำให้เกิดการเลือกตั้งเร็วขึ้น ขณะที่หัวหน้าพรรคย้ำไม่ให้ ส.ส.ประมาท และเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง สัญญาณที่บ่งชัดยังไม่ออกมา แต่เราต้องเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งและเสนอนโยบาย" นายวัชระ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook