ออกหมายจับมือยิงอริแย่งที่จอดรถดับ

ออกหมายจับมือยิงอริแย่งที่จอดรถดับ

ออกหมายจับมือยิงอริแย่งที่จอดรถดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกหมายจับจนท.สรรพสามิตอารมณ์ร้อนกระหน่ำยิงอริเสียชีวิตคาที่ สาเหตุแค่เรื่องแย่งที่จอดรถ ด้านพี่ชายผู้ต้องหาประสานตำรวจนำน้องชายเข้ามอบตัวสู้คดี

(8ม.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.วสันต์ วิจิตรพุทธกุล พงส.(สบ 2) สน.ท่าพระ เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่นายอภิรัตน์ รัตนวันธุ์ เจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ก่อเหตุยิง นายเกรียงไกร แซ่โง้ว จนเสียชีวิต หลังทะเลาะเรื่องที่จอดรถ ว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้ขออนุมัติศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อทำการออกหมายจับนายอภิรัตน์ รัตนวันธุ์ อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจจับสินค้า กรมสรรพสารมิตร ผู้ลงมือก่อเหตุยิงนายเกรียงไกร แซ่โง๊ว อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป จนเสียชีวิตที่หน้าห้องพักเลขที่ 308 ชั้นที่ 3 ของทีคอร์ตอพาร์ทเม้นท์

โดยศาลจังหวัดตลิ่งชันอนุมัติหมายจับเลขที่ 31/2553 ลงวันที่ 8 ม.ค. ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า เนื่องจากในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือนางเหวียน หรือวันดี ทองสิน อายุ 47 ปี พนักงานทำความสะอาดโรงแรมเวสต์อิน แฟนผู้ตาย และนางฉวีวรรณ พงษ์พิสิทฐ์ อายุ 43 ปี เพื่อนทำงานที่เดียวกับนางเหวียน โดยนางเหวียนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช นางฉวีวรรณพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางไผ่ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คน อาการปลอดภัยแล้ว

พ.ต.ท.วสันต์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ตายซึ่งพักห้องเลขที่ 102 ชั้น 1 มีปากเสียงรุนแรงกับนายอภิรัตน์ เรื่องการจอดรถ เพราะผู้ตายเกรงว่ารถจยย.ของนายอภิรัตน์จะล้มลงมาโดนรถยนต์ของตนเอง ขณะที่นายอภิรัตน์เดินขึ้นไปที่ห้องพักของแฟนสาวที่ห้อง 308 ปรากฏว่าผู้ตายก็ได้ตามไปเพื่อจะเอาเรื่อง โดยถือแป๊ปเหล็กจะขึ้นไปตี จึงทำให้ถูกนายอภิรัตน์ชักอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ออกมายิงสวน โดยพยานบอกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ก่อนที่นายอภิรัตน์จะหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ด้านการสืบสวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่เฝ้าจุดต่างๆที่คิดว่านายอภิรัตน์จะหลบไปซ่อนตัว และจากการตรวจสอบอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด และตำรวจได้รับการประสานจากพี่ชายของนายอภิรัตน์ โดยได้พยายามสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการติดต่อขอเข้ามอบตัวสู้คดีกับพ.ต.ท.ภาคภูมิ ระวิโรจน์ สว.สส.สน.ท่าพระ เนื่องจากนายอภิรัตน์เป็นข้าราชการในสังกัดกรมสรรพสารมิตร เพียงแต่ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันเวลา และสถานที่ในการเข้ามอบตัว.

ก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี่ (7ม.ค.) พ.ต.ท.วสันต์ วิจิตรพุทธิกุล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในทีคอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 6 แขวงและเขตท่าพระ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 3 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตรวจสอบบริเวณชั้น 3 หน้าห้องเลขที่ 309 พบศพนายเกรียงไกร แซ่โง้ว อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมกางเกงเลสีส้ม ไม่สวมเสื้อ ลำตัวพาดเข้าไปในห้อง 309 ตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าลำตัว 1 นัด

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนางฉวีวรรณ ผงพิท อายุ 41 ปี ภรรยานายเกรียงไกร ถูกยิงเข้าที่ท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ศิริราช และนางเหวียน ทองสิน ไม่ทราบอายุ ซึ่งเป็นแม่บ้านของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ด้านหลังอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.บางไผ่

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเกรียงไกร ผู้ตายกับนางเหวียนภรรยา ซึ่งพักอยู่ชั้นล่างอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ได้ขับเก๋งโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศข 3058 กรุงเทพมหานคร เข้ามาในซอยเพื่อจะจอดรถที่ข้างอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายจอดประจำทุกวัน แต่พบว่ามีจยย.ซูซูกิ อาร์จีวี ไม่ทราบสีและเลขทะเบียน ของนายอนุวัฒน์ รัตนะวรรณ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ที่ขี่มาหาเพื่อนสาวในอพาร์ตเมนต์จอดขวางอยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้ผู้ตายต้องขับรถไปจอดที่โรงแรมเวสต์อินน์โฮเต็ล ฝั่งตรงข้าม

จากนั้นผู้ตายก็มีปากเสียงกับนายอนุวัฒน์อย่างรุนแรงบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ ก่อนที่นายอนุวัฒน์จะเดินขึ้นไปหาเพื่อนสาวที่ห้องเลขที่ 308 จากนั้นผู้ตายก็เดินถือท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตามขึ้นไปจะเอาเรื่องนายอนุวัฒน์ถึงห้องพักจนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงอีกรอบ ทำให้นายอนุวัฒน์ทนไม่ไหวชักปืนขึ้นมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต และกระสุนก็ไปถูกนางเหวียน ภรรยาผู้ตาย ซึ่งตามขึ้นไปห้ามปราม และนางฉวีวรรณ แม่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่นายอนุวัฒน์จะลงมาจากอพาร์ตเมนต์แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook