สยองรับวันเด็ก! ดช.14 ถูกอริแทงดับ

สยองรับวันเด็ก! ดช.14 ถูกอริแทงดับ

สยองรับวันเด็ก! ดช.14 ถูกอริแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชายชั้นมัธยมวัย 14 ถูกแทงเสียชีวิต หลังห้างสรรพสินค้าดัง เพื่อนผู้ตายให้การเจ้าหน้าที่ ระบุ ปมจากการชอบนักเรียนหญิงคนเดียวกันกับฝ่ายตรงข้าม

(9ม.ค.) เวลา 15.20 น. ศูนย์วิทยุ"เมืองนคร"สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุเด็กก่อเหตุแทงกันด้วยอา วุธมีด หลังห้างโรบินสันโอเชี่ยน ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.ท.วิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยสายตรวจจักรยานยนต์ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบว่าอยู่บริเวณทางขึ้นห้างด้านหลัง ติดกับจุดจอดรถจักรยานยนต์ท่ามกลางกลุ่มเด็กและวัยรุ่นที่มาเที่ยวห้างในช่วงการจัดกิจกรรมวันเด็กนับร้อยที่กำลังแตกตื่น พบผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยรินเลือดทะลักออกจากแผลบริเวณหน้าอกซ้ายอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพประชาร่วมใจ จึงเข้าปฐมพยาบาลและรีบนำส่งรพ.มหาราช ทราบชื่อด.ช.นราธิป ไกรทิพย์ อายุ 14 ปี อยู่ 850 ถ.ศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนโยธินบำรุง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าช่องอกซ้ายปลายมีดแทงทะลุหัวใจพอดี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่แพทย์พยายามให้การช่วยเหลือ

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าเป็นเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน สวมเสื้อพละศึกษาโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองนครศรีธรรมราช 2 คน 1 คนนั้นล๊อคคอผู้ตายส่วนอีกคนนั้นใช้อาวุธมีดแทงก่อนที่ ด.ช.นราธิป จะทรุดลงกับพื้นแล้วทั้งคู่ขับจักรยานยนต์ที่จอดใกล้กับจุดเกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ท่ามกลางสายตาผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว
ด.ช.บอย อายุ 14 ปี (นามสมมติ) เพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุนั้น ด.ช.นราธิป ไปเที่ยวงานวันเด็กในหลายที่ก่อนที่จะมาจบด้วยการมาที่ห้างดังกล่าว หลังจากนั้นได้พบกับคู่อริซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ เรียนอยู่ในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เช่นกัน ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อนแล้วเกี่ยวกับความไม่พอ ใจในการจีบนักเรียนหญิงรุ่นเดียวกัน คู่กรณีได้บอกว่าให้ไปคุยกันข้างล่าง ด.ช.นราธิป จึงเดินลงลิฟท์ไปกับคู่กรณี ส่วนตนนั้นได้ตามไปทีหลังเมื่อไปถึงพบว่า ด.ช.นราธิป นั้นนอนจมกองเลือดอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเด็กที่ก่อเหตุนั้นเคยมีเรื่องกันมาก่อนแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นกลุ่มนักเรียนโรงเรียนใด อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook