ด่วน!! มานิต ทิ้งเก้าอี้รมช.สธ.แล้ว

ด่วน!! มานิต ทิ้งเก้าอี้รมช.สธ.แล้ว

ด่วน!! มานิต ทิ้งเก้าอี้รมช.สธ.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มานิต" แถลงข่าวทิ้งเก้ารมช.สธ.แล้ว อ้างเหตุไม่อยากเป็นต้นเหตุกดดันพรรค พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์


(10ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ นายมานิต นพอมรบดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธาณสุข เปิดแถลงข่าวลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขอย่างเป็นทางการ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ซึ่งสาเหตุที่แถลงลาออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ นายมานิตอ้างว่าไม่อยากให้ปัญหาของตนเองกดดันพรรค รวมทั้งต้องการเปิดโอกาสให้มีการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่เคยทุจิรต และหรือมีพฤติกรรมเข้าแทรกแซงโครงการตามที่มีการกล่าวหา

ก่อนหน้านั้นนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ย้ำว่าจะรอการตัดสินใจของนายมานิต นพอมรบดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ว่าจะลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ไปจนถึงวันอังคารนี้

"จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งว่าจะลาออกหรือไม่ แต่ก็จะรอรายชื่อใหม่จนถึงวันจันทร์และอังคารนี้" นายกฯ กล่าวและว่า สำหรับตำ แหน่งรัฐมนตรีในส่วนของพรรคเพื่อแผ่นดิน หรือพรรคอื่น ยังไม่มีการพูดว่าจะปรับหรือไม่ในตอนนี้

เมื่อถามว่า แสดงว่าการปรับ ครม.ครั้งนี้จะมีแค่ 3-4 ตำแหน่ง นายกฯ กล่าวว่า มี 3 ตำแหน่ง แต่ถ้านับรวมตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข ที่ยังรอการตัดสินใจของนายมานิต ด้วยก็จะเป็น 4 ตำแหน่ง

เมื่อถามว่าจะมีการสลับตำแหน่งของนายมานิตหรือไม่ เพราะมีข่าวว่า อาจโยกนายมานิต ไปอยู่ตำแหน่งอื่นแทน นายกฯ กล่าวว่า คงไม่มี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook