ผีจ่อโละเบิร์บหาเงินซิวเบนเซมา

ผีจ่อโละเบิร์บหาเงินซิวเบนเซมา

ผีจ่อโละเบิร์บหาเงินซิวเบนเซมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแผนใหม่ เตรียมปล่อยตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิคของทีม ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยังโชว์ฟอร์มไม่ได้ดังหวัง เพื่อหาเงินสมทบทนกระชากตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
      
เบอร์บาตอฟ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ว่ายังโชว์ฟอร์มไม่คุ้มกับค่าตัว และเริ่มสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก หลังย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว
      
โดยแหล่งข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า "เบอร์บาตอฟ กำลังมีปัญหาอย่างหนัก เขาไม่เหมือนตอนที่เล่นกับ สเปอร์ส เขาสูญเสียความมั่นใจไปอย่างมาก เขาควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ อย่างที่ แฟนบอลหรือใครหลาบๆคน เชื่อมั่น และคาดหวังไว้ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นไปอย่างที่คิดเลย"
      
มีการคาดกันว่า หากในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ยังไม่สามารถพัฒนาผลงานให้ดีมากกว่านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม น่าจะปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อหาเงินไปซื้อตัว เบนเซมา ที่ต้องตกเป็นหัวหอกตัวสำรองของ "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ ในวัย 28 ปี ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ รวมทุกรายการ 23 นัด ยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น ขณะในสมัยที่ค้าแข้งให้กับ สเปอร์ส นั้น ลงเล่นไปทั้งสิน 102 นัด และระเบิดตาข่าคู่แข่งถึง 46 ประตู

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook