ฮัมบูร์กหน้าซีด !! เรือทุ่ม 15 ล. กระชากบัวเต็ง

ฮัมบูร์กหน้าซีด !! เรือทุ่ม 15 ล. กระชากบัวเต็ง

ฮัมบูร์กหน้าซีด !! เรือทุ่ม 15 ล. กระชากบัวเต็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปวดหัวเรื่องนักเตะตัวหลักของทีมบาดเจ็บกว่าครึ่งทีมไปแล้ว ยังต้องวิตกกับการรั้งนักเตะในทีมไว้อีกสำหรับ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก เพราะล่าสุดมีรายงานว่าทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษพร้อมเอาเงิน 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ เฌอโรม บัวเต็ง ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันของทีม
 
รายละเอียดยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กำลังเดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ชิพครึ่งฤดูกาลหลัง และในเวลานี้กุนซือชาวอิตาเลียนกำลังเล็งไปที่แนวรับของทีมที่ยังไม่แข็งแกร่งด้วยการจะทุ่มเงินซื้อตัว เฌอโรม บัวเต็ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของทีมฮัมบูร์กในช่วงเดือนมกราคมนี้
 
โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเชื้อสายกาน่าถือว่าเป็นหัวใจในแนวรับของทีม “สิงห์เหนือ” ในเวลานี้ จนถูก โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ของทีมชาติเยอรมันเรียกตัวไปเล่นในนามทีมชาติชุดใหญ่แล้ว หลังจากพาทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปีครองแชมป์ยุโรปเมื่อกลางปีก่อน จนได้รับความสนใจจากหลายทีมในเวลานี้
 
ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเกาะอังกฤษ หวังจะรวบหัวรวบหางดาวเตะรายนี้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยเม็ดเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) เพราะถือว่าเป็นการชั่งใจฮัมบูร์กเช่นกัน เพราะถ้าการเจรจายืดเยื้อไปถึงช่วงปิดฤดูกาล พวกเขาอาจจะต้องเสีย เฌอโรม บัวเต็ง ไปด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านาท) ตามที่สัญญาปล่อยตัวขั้นต่ำระบุเอาไว้

(ภาพจาก getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook