หยวน ปัดกิ๊ก นุ่น

หยวน ปัดกิ๊ก นุ่น

หยวน ปัดกิ๊ก นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร ปัดข่าวกิ๊ก นุ่น - สินิทธา บุญยศักดิ์ เปรยแค่ออกกำลังกาย หวั่นข่าวทำฝ่ายหญิงเสียหาย

ลือไม่หยุด ว่าช่วงนี้ นุ่น - สินิทธา บุญยศักดิ์ สนิทสนมกับ หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร เป็นพิเศษ เพราะมีคนแอบเห็นทั้งสองประคองกันออกกำลังกาย แถมมีการซับเหงื่อกันแบบสวีทหวาน เมื่อมาปะหน้าหนุ่มหยวนในงานเปิดตัวซิมกันแดดของดีแทคที่ จามจุรีสแควร์ เลยอดถามเรื่องฮอตๆ แบบนี้ไม่ได้ งานนี้หนุ่มหยวนรีบบอกเสียงขรึม ว่าไม่มีซับเหงื่อนะ ข่าวดังกล่าวคาด ว่าคงเป็นการเพิ่มสีสันให้น่าอ่านมากกว่า

"แค่ออกกำลังกาย ไม่มีอะไร รู้จักกับนุ่นเพราะเราเล่นละครด้วยกัน เรื่อง "สูตรเสน่หา" ก็เลยชวนกันไปออกกำลังกาย แล้วผมเองก็เป็นเทรนเนอร์อยู่ด้วย คือให้เราไปเทรนกับโค้ชคนเดียวกัน มีอะไรที่เราสอนใครได้หรือบอกใครได้ก็บอกกัน แต่เรื่องซับเหงื่อให้กันนี่ไม่มีนะ คิดว่าคงเป็นการเพิ่มสีสันให้ข่าวน่าอ่านมากกว่า อย่างไปออกกำลังกาย ก็มีหลายคนไป ไม่ว่าจะเป็น พี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) ปอ (ทฤษฎี สหวงษ์) ก็ไป มีหลายคนเยอะเลยเป็นแก๊งใหญ่" หยวน แจกแจง

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าเธอสนิทกับนุ่นพอสมควร ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องบุญเรื่องกุศลเป็นส่วนใหญ่

"อย่างเรื่องบุญ เรื่องครูบาอาจารย์ต้องให้เขาแนะนำ เพราะเขาจะกว้างขวางกว่าเราเยอะ เขาจะคอยแนะนำให้เราไปเจอกับพระ หลวงปู่ หลวงตา ที่เป็นพระที่ปฏิบัติ เพราะหยวนเองก็มาทางธรรมะด้วย อย่างช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นุ่นก็แนะนำไปวัดเขาใหญ่ แล้วเขาก็ฝากฝังเรากับคนรู้จักให้"

หนุ่มหยวนยังกล่าวต่อถึงเรื่องข่าวที่ตอนนี้เหมือนถูกจับคู่กับสาวนุ่น ว่าไม่ได้รู้ซีเรียส แต่จะห่วงนุ่นมากกว่าเพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะเสียหาย

"ไอ้เราผู้ชายมีข่าวจับคู่ไปเรื่อยเปื่อย ไม่ได้คิดมากอะไร แต่เขาเป็นผู้หญิง มีข่าวอะไรก็จะเสียเขามากกว่า โดนจับตามองก็เป็นเรื่องธรรมดา จริงเท็จอย่างไรเดี๋ยวก็รู้กันเอง โดยส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้มีสเปกอะไร ก็เลยไม่ได้เจาะจง ตอนนี้อยากดูแลครอบครัวมากกว่า ยังแฮปปี้กับการอยู่คนเดียว" หยวน กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook