อิม วอน ตร.จับผัวผู้ต้องหา

อิม วอน ตร.จับผัวผู้ต้องหา

อิม วอน ตร.จับผัวผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิม-อชิตะ วอนตำรวจตามจับตัวสามีโดยเร็วผวาไม่กล้านอนบ้าน หลังตำรวจจับกุมสาวแม่ลูกอ่อนที่เชิดเงินค่าโทรศัพท์เกือบแสนได้ แต่ตัวสามีที่โกงเงินค่าตัวกว่า 2 แสนบาทยังลอยนวล เผยผวาหนักโทรฯมาข่มขู่จะสาดน้ำกรด

"อิม-อชิตะ" วอนตำรวจโคกคาม ช่วยอนุเคราะห์ตามจับตัวสามีให้ได้โดยเร็วด้วยเพราะเวลานี้หวาดผวาไม่กล้า นอนบ้าน หลังตำรวจจับกุมสาวแม่ลูกอ่อนที่เชิดเงินค่าโทรศัพท์เกือบแสนได้ แต่ตัวสามีที่โกงเงินค่าตัวกว่า 2 แสนบาทยังลอยนวล และที่ผ่านมาเป็นคนที่โทรศัพท์มาขู่สาดน้ำกรด จนเวลานี้ต้องหนีมาอยู่กับญาติ ทางด้านสาวแม่ลูกอ่อนที่ถูกจับได้ ยังนอนห้องขังไม่มีใครมาประกันตัว ส่วนลูกน้อยวัย 6 เดือน ตำรวจแยกตัวไปดูแลให้ และนำกลับมาส่งให้เมื่อถึงเวลากินนม

จากกรณีตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมตัว น.ส.สินาภรณ์ หรือแพร วุฒิอิ่น อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงพระนครเหนือ เลขที่ 49/2553 ลงวันที่ 9 ม.ค. 53 ในข้อหาฉ้อโกงเงินของ น.ส.อิมทพิมพ์ ธนาศาตนันท์ หรือ อิม อชิตะ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ที่ได้โอนเงินสดให้ 89,400 บาท เพื่อฝากซื้อโทรศัพท์มือถือ แบล็กเบอรี่ 7 เครื่อง แต่กลับถูกเชิดเงินไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว น.ส.แพร ได้ขณะอุ้มลูกชายวัย 6 เดือนมาด้วย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบที่ สน.โชคชัย พบว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติของ น.ส.สินาภรณ์ มายื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปที่บิดาของผู้ต้องหา แต่บิดาไม่มีเงินสดเพียงพอจะมาประกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ห้องขัง ส่วนบุตรชาย วัย 6 เดือนนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับเด็กออกจากห้องขังมาเลี้ยงไว้เอง พอถึงช่วงเวลาให้นมลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำเด็กไปให้แม่ที่ห้องขัง ซึ่งเด็กจะร้องไห้งอแง เมื่อไม่ได้อยู่ใกล้แม่ หากไม่มีใครมาประกันตัว น.ส.สินาภรณ์ ในวันที่ 11 ม.ค. ตอนเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปขออำนาจศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ที่ จ.ปทุมธานี โดยที่นั่นจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับเลี้ยง และดูแลเด็กของผู้ต้องหาต่อไป

ขณะที่ น.ส.อิมทพิมพ์ หรือ อิม อชิตะ กล่าวว่า เรื่องคดีถูกฉ้อโกงค่าซื้อโทรศัพท์ และตำรวจโชคชัย สามารถจับกุม น.ส.แพร ได้แล้ว ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจโชคชัย ที่ทำทุกอย่างรวดเร็วมาก มีอะไรก็โทรศัพท์ติดต่อมาตลอด แต่สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุดในเวลานี้คือ ห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง เพราะคดีที่ สน.โคกคราม ที่ได้แจ้งความไว้ในคดีถูกฉ้อโกงเรื่องค่าตัวเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ที่สามีของ น.ส. แพร ร่วมด้วยนั้น ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ซึ่งที่ผ่านมา ทางสามีเป็นคนโทรฯมาข่มขู่เรื่องสาดน้ำกรดบ้าง น้ำร้อนบ้าง แต่ทาง สน.โคกคราม กลับไม่เคยติดต่ออะไรมาเลย จึงรู้สึกวิตกกังวลมาก จนทำให้อยู่บ้านไม่ได้ อยากให้ตำรวจช่วยตามจับตัวสามีให้ได้โดยเร็ว เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้น ใครจะมารับผิดชอบชีวิตตน อยากเรียกร้องให้ตำรวจ สน. โคกคราม อย่าปล่อยวางในคดีนี้เช่นเดียวกับตำรวจ สน.โชคชัย

ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้าจับตัวได้ และมีการขอโทษ จะผ่อนชำระจะว่าอย่างไร อิม ตอบว่า จะไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้หมด เมื่อถามเวลานี้ไปอยู่ที่ไหน อิม ตอบว่า ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ต้องย้ายมาอยู่กับญาติเพื่อความปลอดภัย อยู่กับญาติ เยอะ ๆ สนุกสนานดีจะได้ไม่เครียด เมื่อถามสามีของผู้ต้องหา ได้โทรฯมาอีกไหม อิมตอบว่า เปล่า เมื่อถามว่า เรื่องนี้สอนอะไรให้เราบ้าง ดาราสาวตอบว่า ต่อไปทำ อะไรต้องระวังให้มากขึ้น ละเอียดรอบคอบมากขึ้นในการรับงาน เพราะตนไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook