นร.สาวเมืองเพชรสุดซวย พลาดเหยียบฝาท่อทะลุขาติด

นร.สาวเมืองเพชรสุดซวย พลาดเหยียบฝาท่อทะลุขาติด

นร.สาวเมืองเพชรสุดซวย พลาดเหยียบฝาท่อทะลุขาติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียบเรียงโดย :

นักเรียนสาวเมืองเพชร วัย 16 ปี สุดซวย เหยียบฝาท่อเท้าทะลุติดอยู่ร่วมชั่วโมง ที่บริเวณสามแยกวัดพระนอน ก่อนเจ้าตัวเผยกำลังเดินไปเรียนพิเศษ เผลอก้าวไปบนฝาท่อระบายที่ผุจนขาทะลุลงไปถึงเข่า ด้านเทศบาลเมืองเพชรบุรี เร่งทำการเตรียมเปลี่ยนฝาท่อใหม่

(10 ม.ค.)เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี แจ้งว่า มีหญิงสาวพลัดตกท่อโดยขาติดตะแกรงเหล็กไม่สามารถหลุดออกมาได้ที่บริเวณสามแยกวัดพระนอน หน้าบริษัทเสนีย์ยนต์ (2001) จำกัด เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ตรงสามแยกไฟแดงพอดี ที่ข้างทางมีประชาชนมุงดูกันจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่จาก รพ.พระจอมเกล้า กำลังปฐมพยาบาลเหยื่อเคราะห์ร้าย ทราบชื่อ น.ส.พรรัตน์ ตันติสุขารมย์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 9 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยขาข้างซ้ายตกลงในระหว่างตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำทิ้ง ลึกลงไปจนถึงหัวเข่าไม่สามารถดึงขึ้นมาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้ค้อนปอนด์และเครื่องตัดถ่างมาช่วยสกัดประมาณ 45 นาที ขาของ น.ส.พรรัตน์ จึงหลุดขึ้นมาได้ ท่ามกลางความโล่งใจของบรรดาไทยมุง ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลถูกเหล็กตะแกรงบาดเป็นแผลยาวตั้งแต่ข้อเท้าจนถึง หัวเข่าจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา

ด้าน น.ส.พรรัตน์ เล่าถึงเหตุการณ์ว่า กำลังเดินทางจะเข้าไปเรียนพิเศษภายในซอย 1 บันไดอิฐ ระหว่างนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันระวังตัวจึงเดินเหยียบไปบนฝาท่อที่มีสภาพเก่า ขาเกิดพลัดตกทะลุฝาท่อน้ำทิ้งของเทศบาลและติดอยู่กับฝาตะแกรงเหล็ก ไม่สามารถชักเท้าออกมาได้จนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยเหลือในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบฝาท่อระบายน้ำของเทศบาลพบว่า เป็นตะแกรงเหล็กที่เทคอนกรีตแทรกไว้ แต่เกิดการผุกร่อน เมื่อคนเจ็บเดินผ่านเหล็กตะแกรงเกิดหักทำให้ขาทะลุและตกลงไปติดถึงบริเวณหัว เข่าดังกล่าว หลังเกิดเหตุเทศบาลเมืองเพชรบุรี ได้ทำการเตรียมเปลี่ยนฝาท่อใหม่ และตรวจสอบฝาท่อน้ำอื่น ๆ ที่อยู่ในสภาพชำรุดเพื่อแก้ไขพร้อมทั้งติดต่อขอเยี่ยมอาการคนเจ็บเพื่อให้ การช่วยเหลือต่อไป.

ข้อมูล :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook