คนนี้ได้ใจแม่! แม่ผัวยกร้านทองให้ลูกสะใภ้ป้ายแดง ไม่วายโดนแซะ แม่ผัวตอบกลับแบบนี้

คนนี้ได้ใจแม่! แม่ผัวยกร้านทองให้ลูกสะใภ้ป้ายแดง ไม่วายโดนแซะ แม่ผัวตอบกลับแบบนี้

คนนี้ได้ใจแม่! แม่ผัวยกร้านทองให้ลูกสะใภ้ป้ายแดง ไม่วายโดนแซะ แม่ผัวตอบกลับแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Docbao สื่อท้องถิ่นของเวียดนาม นำเสนอเรื่องราวของสาวสวย ลูกสะใภ้ร้านทอง ที่เพิ่งแต่งงานไปไม่นาน แต่ได้รับความไว้วางใจจากแม่สามี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทอง ยกร้านให้ลูกสะใภ้ดูแล จนทำให้สะใภ้ป้ายแดงคนนี้ กลายเป็นคุณนายเจ้าของร้านทองตั้งแต่อายุยังน้อย และเพิ่งจะแต่งงานได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

เหงียน ฮุน นูห์ สาวสวย สะใภ้ป้ายแดงคนนี้ เปิดใจว่า หลังจากที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มลูกชายร้านทอง ยอมรับว่าแอบกลัวแม่สามีไม่น้อย เพราะคิดว่าแม่จะดุ  แต่วันที่แฟนหนุ่มพาเธอไปพบครอบครัว แม่สามีรีบเข้ามาหาตั้งแต่ก้าวแรกที่เธอลงจากรถ คำแรกที่ยังประทับใจเธอถึงทุกวันนี้คือคำที่แม่สามีทักเธอว่า "โอ้ พระเจ้า ลูกสะใภ้ฉันสวยจริงๆ" ขณะที่แม่สามีก็ให้สัมภาษณ์ว่า ฉันชอบคนสวย พอเห็นว่าที่ลูกสะใภ้สวยขนาดนี้ ฉันโอเคทันที เรื่องอื่นเราค่อยมาดูกัน 

อย่างไรก็ตาม ตวยเยต ไม ผู้เป็นแม่สามียังคงกังวลเรื่องลูกสะใภ้อยู่บ้างในตอนแรก เพราะลูกชายของเธออายุยังน้อย แค่ 24 ปีเท่านั้น และแฟนสาวเองก็อายุไล่เลี่ยกัน เพิ่งจะคบหากันได้แค่ 1-2 เดือนก็ตัดสินใจแต่งงาน แต่หลังจากได้รู้จักกันมากขึ้น แม่สามีพบว่า เหงียน ฮุน นูห์ มีวุฒิภาวะและเป็นผู้ใหญ่เกินตัวมากๆ

 

"ตอนแรกฉันก็กังวลนะ เพราะลูกชายก็ยังเด็ก แต่ลูกสะใภ้ฉันน่ะ ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่มาก ฉันบอกลูกสะใภ้เลย ว่าหลังจากนี้ภาระความเป็นแม่มันเหลือแค่ 50% แล้วนะ อีก 50% เธอตัวดูแลสามีเธอเอง ฉันทำได้แค่ยืนอยู่ข้างหลัง คอยช่วย ช่วยสนับสนุนเวลาที่เขาลำบาก หรือต้องการอะไร" ตวยเยต ไม แม่สามีสุดใจกว้างกล่าวในการสัมภาษณ์

สะใภ้คนสวย ยังได้รับโอกาสที่แม่สามีหยิบยื่นให้ เข้ามาบริหารธุรกิจครอบครัว โดยแรกเริ่มให้ลูกชายกับลูกสะใภ้ ค่อยๆ มาลองดูแลร้านทอง โดยมีแม่คอยช่วยเหลือ พอผ่านไปไม่นาน เริ่มเห็นว่าลูกๆ จัดการกันได้ดีแล้ว ก็ยกร้านทองให้ลูกสะใภ้ดูแลเต็มตัวเลย 

ขณะที่สะใภ้สาว เผยว่าหลังแต่งงานมาเกือบ 5 เดือน เธอพบว่าพ่อแม่สามีเป็นคนสบายๆ ไม่เคยมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้กวนใจเลย แม้แม่ผัวจะเข้มงวดในการทำงาน และเตือนให้เธอแต่งหน้าสวยๆ ทุกวัน โดยส่วนตัวเธอไม่ค่อยชอบแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ต้องทาลิปสติก ให้แม่ได้สบายใจ

แน่นอนว่าเรื่องราวของครอบครัวนี้ ต้องถูกคนนอกนินทา และแซะว่าฝ่ายหญิงแต่งงานเพราะวังเงินทองของฝ่ายชาย ที่ฐานะร่ำรวย ซึ่ง ฮุน นูห์ บอกว่า ในช่วงแรกเธอต้องเจอคำครหาเหล่านี้อยู่ตลอด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคำพูดของแม่สามี ที่มาให้กำลังใจว่า "หนูสมควรได้รับสิ่งเหล่านี้ แล้วลูกชายของแม่ก็ตามจีบหนูก่อนด้วยนะ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนนี้ได้ใจแม่! แม่ผัวยกร้านทองให้ลูกสะใภ้ป้ายแดง ไม่วายโดนแซะ แม่ผัวตอบกลับแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook