ผีจ่อซิว เบห์รามี่,ดิยาร์ร่า,มิรันด้า เข้ารัง

ผีจ่อซิว เบห์รามี่,ดิยาร์ร่า,มิรันด้า เข้ารัง

ผีจ่อซิว เบห์รามี่,ดิยาร์ร่า,มิรันด้า เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เตรียมสอย 3 นักเตะใหม่เข้ารัง โดยเล็งไปที่ วาลอน เบห์รามี่ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางเรอัล มาดริด และ เชา มิรันด้า ปราการหลังตัวกลางของ เซา เปาโล

รายงานข่าว ระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการ เบห์รามี่ ไปเสริมทัพแดนกลางให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีการคาดกันว่า ราคาของดาวเตะแดนนาฬิกา น่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท)

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะได้ตัว เบห์รามี่ มาร่วมทีมแน่ เนื่องจาก เวสต์แฮม กำลังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ในเวลานี้

รายงานข่าวยังโยงไปถึง ดิยาร์ร่า กองกลางตัวตัดเกมของ "ราชันชุดขาว" อีกว่าเป็นอีก 1 เป้าหมายของ "ปีศาจแดง" และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวเตะวัย 28 เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยตัวในเดือนนี้ ซึ่ง "เฟอร์กี้" ให้ความสนใจ ดาวเตะชาวมาลี มาตั้งแต่ตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในฝรั่งเศส แล้ว

ขณะที่ในรายของ มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิล ของ เซา เปาโล นั้น ท่านเซอร์ ต้องการดึงมาเป็นตัวตายตัวแทนของ วิดิช ที่มีข่าวอาจจะย้ายออกไปจาก "ปีศาจแดง"

โดย มิรันด้า วัย 25 โชว์ฟอร์มได้ดีในการรับใช้ต้นสังกัด จนถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติบราซิลแล้ว 6 ครั้ง และอยู่ในทีมชุดแชมป์ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อกลางปีที่แล้วด้วย

(ภาพจาก getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook