ผีเล็งสอยเฟรย์เฝ้าเสาแทนน้าซาร์

ผีเล็งสอยเฟรย์เฝ้าเสาแทนน้าซาร์

ผีเล็งสอยเฟรย์เฝ้าเสาแทนน้าซาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจวานนี่ เบียงชินี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เซบาสเตียน เฟรย์ นายทวาร "ม่วงมหากาฬ" ฟิอเรนตินา ออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามดึงตัว จอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ไปเฝ้าเสาให้ทัพ "ปีศาจแดง" หลังจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ นายทวารมือ 1 ของทีม ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยเกินไป

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมี 2 นายทวารดาวโรจน์อย่าง โทมัส คุชแช็ค และ เบน ฟอสเตอร์ คอยเป็นตัวตายตัวแทนของ ฟาน เดอร์ ซาร์ อยู่แล้ว แต่กระนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ก็ยังไม่ค่อยไว้วางใจทั้ง 2 คน สักเท่าไหร่นัก ซึ่งทำให้มีข่าวออกมาว่าเตรียมที่จะไปกระชากตัว เฟรย์ มาเฝ้าเสาให้ทีมในช่วงซีซั่นหน้า

โดย เบียงชินี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟรย์ ออกมายืนยันว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อเรามาจริง เขาต้องการได้ตัว เฟรย์ ไปร่วมทีม แต่ผมก็ขอยืนยันว่า จะไม่มีการย้ายทีม ในช่วงเปิดตลาด รอบ 2 นี้แน่นอน แต่เราจะรอดูข้อเสนออื่นๆ ในช่วงปิดซีซั่น อีกทั้งต้องรอดู สัญญาใหม่กับ ฟิอเรนตินา ด้วย ซึ่งเวลานี้ทีมก็ไยังไม่ยื่นข้อเสนอใหม่มา"

สำหรับ เฟรย์ นั้น เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทัพกับทีมลูกหนังพรีเมียร์ลีก หลายต่อหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่จับตาดูนายทวารชาวฝรั่งเศส มาโดยตลอด แต่ยังไม่เคยมีสโมสรไหน ยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนตินา เลยแม้แต่ครั้งเดียว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook