แรงมากแม่! นศ.หนุ่มจับกลุ่มเมาท์มอย จู่ๆ สาวเดินมาคว่ำจานอาหารใส่หัว ฉุนพูดดูถูก "แมว"

แรงมากแม่! นศ.หนุ่มจับกลุ่มเมาท์มอย จู่ๆ สาวเดินมาคว่ำจานอาหารใส่หัว ฉุนพูดดูถูก "แมว"

แรงมากแม่! นศ.หนุ่มจับกลุ่มเมาท์มอย จู่ๆ สาวเดินมาคว่ำจานอาหารใส่หัว ฉุนพูดดูถูก "แมว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาชาย 3 คน นั่งหัวเราะคุยกัน "อึแมวเหม็นมาก" วินาทีต่อมาโดนเพื่อนร่วมสถาบันจัดหนัก คว่ำจานอาหารลงบนหัวจนเละเทะ โกรธจัดดูถูกสัตว์ตัวเล็กๆ

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงอาหารของมหาวิทยาลัยเทียนจิน ประเทศจีน นักศึกษาชาย 3 คนนั่งจับกลุ่มคุยเล่นกันในเรื่องต่างๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน จู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งกลับถูกเทเป็ดย่างลงบนศีรษะทั้งจาน โดยฝีมือของหญิงสาวร่วมสถาบัน ท่ามกลางความช็อกของทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์

จากกล้องวงจรปิดพบว่า เด็กผู้หญิงในชุดกระโปรงหยิบจานอาหารและลุกขึ้นจากที่นั่งโต๊ะข้างๆ เธอเดินอ้อมไปข้างหลังของชายหนุ่มเสื้อขาวที่กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ ทันใดนั้นก็คว่ำจานในมือของเธอลงบนศีรษะของเขา เป็ดย่างทั้งหมดลงไปกองอยู่บนเส้นผมและเสื้อผ้าของเขาจนเปียกโชกไปทั้งตัว ในขณะที่ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความประหลาดใจ ก่อนที่จะเริ่มเกิดเป็นการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด และฝ่ายหญิงก็ถึงกับลงมือตบคู่กรณี

ชายหนุ่มซึ่งเป็น 1 ใน 3 ที่อยู่ในเหตุการณ์ ออกมาเปิดเผยความคิดเห็นว่า สาเหตุของเหตุการณ์น่าจะเป็นเพราะเธอได้ยินบทสนทนาแล้วไม่พอใจ เพราะคิดว่าพวกเขาดูถูกสัตว์ตัวเล็กๆ เพราะจังหวะนั้นพวกเขากำลังตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการเลี้ยงแมว แล้วเพื่อนเสื้อขาวก็พูดขึ้นมาว่า "อึของแมวบางตัวมีกลิ่นแรงมาก" จากนั้นไม่กี่วินาทีก็ถูกเทอาหารลงหัว

กล้องวงจรปิดอีกมุมแสดงให้เห็นเหตุการณ์หลังจากนั้น หญิงสาววิ่งออกจากโรงอาหาร ขณะที่แก๊งชายหนุ่มทั้ง 3 คนกำลังวิ่งไล่ตามเธอไป เป็นที่เข้าใจกันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่วิทยาเขตของมหาวิทยาลัยเทียนจิน ซึ่งทางคณะกรรมการของวิทยาลัย ระบุว่า กำลังตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ความรุนแรง นักศึกษาชายเสื้อขาวได้ตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาถึงที่เกิดเหตุ แต่หญิงสาวยังคงแสดงท่าทีเย่อหยิ่งไม่ยอมลงให้ อีกทั้งเธอยังดุด่าตำรวจและพยายามหลบหนี ในที่สุดภายใต้การไกล่เกลี่ยของตำรวจ เธอยอมจ่ายเงินให้อีกฝ่าย 300 หยวน (ประมาณ 1,450 บาท) เพื่อยุติคดี

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างเผ็ดร้อนบนอินเทอร์เน็ต และพฤติกรรมของนักศึกษาสาวก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลายคนกล่าวว่าปฏิกิริยาของเธอนั้นมากเกินไป แม้ว่าจะเป็นทาสที่คลั่งไคล้แมวเหมียว แต่การทำตัวสุดโต่งเมื่อมีคนวิจารณ์แมวก็ไม่ใช่เรื่องดี ในขณะที่หลายคนบอกด้วยว่า วิธีการจัดการของตำรวจนั้นไม่เหมาะสม หากสลับเป็นผู้ชายที่ก่อเหตุทำร้ายผู้หญิง ก็อาจไม่สามารถจบเรื่องได้ด้วยการจ่ายเงินเพียง 300 หยวน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แรงมากแม่! นศ.หนุ่มจับกลุ่มเมาท์มอย จู่ๆ สาวเดินมาคว่ำจานอาหารใส่หัว ฉุนพูดดูถูก "แมว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook