แกะกล่อง usmile Y10 แปรงสีฟันไฟฟ้าตัวแรกที่มีหน้าจอและปรับให้เข้ากับช่องปากได้อัจฉริยะ

แกะกล่อง usmile Y10 แปรงสีฟันไฟฟ้าตัวแรกที่มีหน้าจอและปรับให้เข้ากับช่องปากได้อัจฉริยะ

แกะกล่อง usmile Y10 แปรงสีฟันไฟฟ้าตัวแรกที่มีหน้าจอและปรับให้เข้ากับช่องปากได้อัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่า การแปรงฟันไม่ถูกวิธีอาจทำให้เกิดปัญหาฟันหลุดร่วงก่อนวัยได้ โดยเฉพาะโรคช่องปากที่เกิดจากเหงือก รากฟัน กระดูกเบ้าฟัน หรือเอ็นยึดฟัน เกิดการอักเสบและติดเชื้อเนื่องจากสิ่งสกปรก เศษอาหารตกค้างหรือมีคราบหินปูนบริเวณคอฟัน นั่นเป็นเพราะเราทำความสะอาดฟันได้ไม่ดีพอ และรู้หรือไม่ว่า ต่อให้เราแปรงฟันหลังอาหารทุกครั้งหรือแปรงด้วยขั้นตอนที่ถูกต้องตามที่ทันตแพทย์แนะนำ ก็ยังไม่เพียงพอเท่ากับการลงทุนเลือกแปรงสีฟันดีๆ ทางที่ดีอย่ารอจนมีปัญหาเรื่องฟันแล้วค่อยดูแล เรื่องแบบนี้ควรดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ

ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า เพราะสามารถขจัดคราบจุลินทรีย์ได้ดีกว่าแปรงสีฟันทั่วไป ซอกซอนทุกซอกทุกมุมของร่องฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันมีพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ตรงกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น อย่าง “usmile” (ยูสไมล์) แบรนด์แปรงสีฟันไฟฟ้าที่ได้รับการรับรองจาก ADA วางจำหน่ายไปทั่วโลก และยังคว้ารางวัลมากมาย แถมยังขยันอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดูแลช่องปากแบบครบวงจร

พอรู้ว่า usmile มีรุ่นใหม่ 'usmile Y10' วางจำหน่าย สายรีวิวอย่าง Sanook.com ไม่มีพลาด

 

ว้าวตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง

ถือว่าเป็น First Impression เลยก็ว่าได้ เพราะการดีไซน์แพ็คเกจจิ้งของแบรนด์นี้น่าหยิบทุกรุ่น อย่าง 'usmile Y10 รุ่นนี้ก็เช่นกัน เลือกใช้สีขาวที่ให้อารมณ์เรียบหรูดูน่าใช้ เปิดกล่องมาจะพบกับ  ด้ามแปรงพร้อมปุ่มกด,ชุดแปรงทั้งแบบ Professional และ Soft, สายชาร์จ USB-C และคู่มือการใช้งาน 


ฟีเจอร์ใหม่เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีกว่าเดิม

จุดเด่นของรุ่นนี้ต้องยกให้กับหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ ที่สามารถแสดงผลการแปรงฟันทันที มีเซนเซอร์ไจโรสโคปแบบ 6 แกนในตัว มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Pressure Sensor เซ็นเซอร์ที่คอยตรวจจับความแรงของการแปรงและแจ้งเตือน เมื่อไรที่แปรงแรงเกินไป จะมีสีแดงขึ้นเตือน จากนั้นเครื่องจะปรับความถี่และความแรงของการแปรงให้อัตโนมัติ และระบบจดจำตำแหน่งการเคลื่อนไหวของการแปรงฟันแบบเรียลไทม์ จึงสามารถกำหนดซอกมุมของบริเวณฟันที่เข้าถึงยาก เพื่อให้การทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั้งช่องปาก  

ดูแลฟันได้สะอาดขั้นสุดกับเทคโนโลยี Superclea ที่ช่วยขจัดคราบพลัคได้มากถึง 98.18% และยังเพิ่มพลังการทำความสะอาดมากถึง 30.11% เมื่อเทียบกับรุ่น Y1S ยิ่งไปกว่านั้น  usmile Y10 ยังอัปเกรดโหมดอัจฉริยะ แตะเพียงครั้งเดียว สามารถปรับระดับการสั้นและวิธีการแปรงที่เหมาะกับช่องปากของเราได้อัตโนมัติ

ดีไซน์ด้ามจับไร้รอยต่อ ถนัดทุกการแปรง

รุ่นนี้ยังคงออกแบบให้ด้ามจับให้มีร่องช่วยให้จับถนัดมือมากขึ้น แต่เพิ่มการดีไซน์ใหม่แบบไร้รอยต่อบริเวณปุ่มกด นอกจากจะทำให้การจับด้ามแปรงไม่ว่าบริเวณไหนก็ถนัดมือ  ไม่ว่าจะแปรงด้วยมือขวา หรือถนัดมือซ้ายแปรงได้ต่อเนื่องทุกรูปแบบการแปรง ที่สำคัญยังช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นและน้ำเข้าไปในตัวเครื่อง มีฟังก์ชั่นป้องกันการกระเซ็น

นอกจากนี้หัวแปรง Air Cushion แบบใหม่ ที่ออกแบบให้ดูดซับแรงกระแทกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยยางที่ด้านหลังสามารถดูดซับแรงกระแทกโดยไม่ทำร้ายฟันและเหงือ ลวดแปรงขดมนไม่ทำร้ายฟัน เสริมด้วยเทคโนโลยีกันน้ำ IPX8 Waterproof หมดกังวลว่าจะเกิดปัญหาอะไรกับระบบไฟฟ้าหรือเปล่า

ชาร์จครั้งเดียวใช้งานนานครึ่งปี!

ไฮไลท์ที่ไม่พูดไม่ได้คือ ความอึดของแบตขนาด 2500 mAh ชาร์จเพียง 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้นานถึง 180 วัน หรือประมาณครึ่งปีเลยล่ะ (ใช้เวลาชาร์จประมาณ 4-5 ชั่วโมง) มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถทำให้หัวแปรงค่อยๆ จางลง เป็นการเตือนให้เรารู้ว่า ถึงเวลาเปลี่ยนหัวแปรงแล้ว ซึ่งปกติระยะเวลาการใช้งานจะอยู่ที่ 3 เดือน   


สรุปความประทับใจ

เรื่องงานดีไซน์ทำได้ดีตามมาตรฐานแบรนด์ ทั้งความสวยงามและการใช้งาน เรียกว่า สวยและใช้งานได้ดีจริง สำหรับประสิทธิภาพที่อัปเกรดให้ล้ำสมัยในหลายๆ ฟีเจอร์ ช่วยให้การดูแลฟันง่ายขึ้นมากๆ อย่างเรื่องการปรับระดับความแรงเองอัตโนมัติช่วยแก้ปัญหาให้กับหลายคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองแปรงฟันแรงเกินไปจนอาจสร้างความเสียหายให้กับเหงือกได้ ส่วนเรื่องความสะอาดเข้าถึงทุกซอกฟัน ไว้ใจเทคโนโลยี Superclea ได้เลย

สำหรับราคาของ Usmile Y10 อยู่ที่ 2,499 บาท ถือว่าคุ้มค่าเพราะสิ่งที่ได้มาคือสุขภาพฟันที่แข็งแรงจะอยู่กับเราไปอีกนาน สนใจสั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://bit.ly/3MkZ725  
Lazada: https://bit.ly/3ocLni7  
NocNoc: https://bit.ly/3MDN5Cw

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook