หมอยังตกใจ คนไข้มีไส้ดินสอฝังมือ 45 ปี เผยภาพก่อน-หลังดึงออก เตือนใจเสาะอย่าดู!

หมอยังตกใจ คนไข้มีไส้ดินสอฝังมือ 45 ปี เผยภาพก่อน-หลังดึงออก เตือนใจเสาะอย่าดู!

หมอยังตกใจ คนไข้มีไส้ดินสอฝังมือ 45 ปี เผยภาพก่อน-หลังดึงออก เตือนใจเสาะอย่าดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหมอคนดังแชร์เครสน่าตกใจ เห็นไส้ดินสอฝังในฝ่ามือของหญิงสาว เจ้าตัวบอก "ไม่ได้ดึงออกมา 45 ปี" สุดท้ายผ่าเอาออกให้สำเร็จ 

ดร.ซานดรา ลี แพทย์ผิวหนังชื่อดังในสหรัฐฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Dr.Pimple Popper เจอเคสมานับครั้งไม่ถ้วนในอาชีพการงานของเธอ แต่ล่าสุดมีเครสที่สามารถทำให้เธอตะลึงได้อีกครั้ง เมื่อพบว่าคนไข้ผู้หญิงคนหนึ่งมีไส้ดินสอที่ฝังอยู่ในอุ้งมือมานานกว่า 40 ปี

ตอนล่าสุดของ TLC Travel Life Channel ดร.ซานดรา ลี ได้ช่วยดึงไส้ดินสอออกจากฝ่ามือของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งพบว่าฝังอยู่ในนั้นมานานถึง 45 ปี ทั้งนี้ เนื่องจากบาดแผลที่มีความซับซ้อน แพทย์จำเป็นต้องนำมันออกมาอย่างระมัดระวังในทุกขั้นตอน หลังจากนำมันออกมาได้สำเร็จเธอถึงกับอุทานว่า "บ้ามาก ไม่อยากจะเชื่อเลย!"

เช่นเดียวกับเหล่าผู้ชมในห้องส่งที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ และหวาดเสียวกับภาพที่ได้รับชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากกล้องถ่ายทุกขึ้นตอนอย่างใกล้ชิด และฉากทั้งหมดก็ไม่เหมาะสำหรับคนใจไม่แข็งอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ทุกคนยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนไข้หญิงคนนี้ ทำไมปล่อยให้ไส้ดินสอฝังอยู่ในฝ่ามือนานถึง 45 ปี?

หลังจากที่รายการถูกเผยแพร่ออกมา ก็จุดประกายให้การสนทนาของชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ทุกคนต่างตกใจเพราะมองว่าเป็นสถานการณ์นี้ร้ายแรงมาก และเกิดคำถามมากมาย เช่น "เธอไม่มีอาการเจ็บป่วยเพราะมันบ้างเหรอ?", "มันจะส่งผลต่อสุขภาพของเธอไหม?", "พระเจ้า ทำไมถึงปล่อยไว้ 45 ปีถึงกำจัดมัน?", "ไส้ดินสออายุมากกว่าฉันอีก", "มนุษย์ช่างประหลาดเหลือเกิน", "แค่เศษชิ้นส่วนฉันก็เจ็บปวดแล้ว เธอปล่อยทิ้งไว้นานขนาดนี้ได้อย่างไร"

อย่างไรก็ดี ยังมีหลายคนที่ตัดสินใจเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์คล้ายๆ กัน ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วเหตุการณ์ลักษณะนี้อาจเกิดขึ้นบ่อยกว่าที่แพทย์คิด "ฉันก็มือในมือขวามา 33 ปี" , "30 ปีที่ผ่านมา ฉันมีไส้ดินสอที่ต้นขามาโดยตลอด เพราะตอนอยู่ ป.5 ฉันเผลอทำดินสอตกพื้น และฉันก็ถูกแทง", "ฉันก็โดนเหมือนกัน เพราะฉันแทงตัวเองตอน ป.3 และตอนนี้ฉันก็ยังมองเห็นจุดบนผิวหนัง"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หมอยังตกใจ คนไข้มีไส้ดินสอฝังมือ 45 ปี เผยภาพก่อน-หลังดึงออก เตือนใจเสาะอย่าดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook