ตะลึง! โจรหื่นติดเอดส์ปลอมเป็น ตร.เก๊ ฉุดวัยรุ่นไปข่มขืนแพร่เชื้อเอดส์กว่า 50 ราย

ตะลึง! โจรหื่นติดเอดส์ปลอมเป็น ตร.เก๊ ฉุดวัยรุ่นไปข่มขืนแพร่เชื้อเอดส์กว่า 50 ราย

ตะลึง! โจรหื่นติดเอดส์ปลอมเป็น ตร.เก๊ ฉุดวัยรุ่นไปข่มขืนแพร่เชื้อเอดส์กว่า 50 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดคดีสะเทือนขวัญในเขต จ.อำนาจเจริญ ที่เขย่าวงการตำรวจไทยอย่างยิ่ง ภายหลังตำรวจอำนาจเจริญบุกรวบ  โจรหื่นก่อคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งอ้างเป็นตำรวจคอยดักเรียกตรวจค้นวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ออกเที่ยวกลางคืนในเขตอำนาจเจริญไปจนถึงขอนแก่น ก่อนลากตัวไปข่มขืนแพร่เชื้อเอดส์ไปสู่เหยื่อ ล่าสุดก่อเหตุฉุดนักเรียนหญิงหน้าโรงเรียนอำนาจเจริญ 2 ไปข่มขืนบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนาอย่างอุกอาจ โดยคนร้ายรับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืน ชิงทรัพย์เหยื่อมาไม่ต่ำกว่า 50 ราย โดยคดีสะเทือนขวัญดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก เป็นข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์หลักๆ

โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวใหญ่ว่า “วายร้ายติดเอดส์ข่มขืน นร.สาว อ้างเป็น ตร.รีดไถจับรถ ไล่แฟนหนุ่มกลับบ้าน
    ไอ้หื่นอ้างตัวเป็นตำรวจเรียกขอตรวจค้นรถ จยย. นักเรียนสาว ม.6 ที่ขี่ผ่านมากลางดึกกับแฟนหนุ่ม ออกอุบายให้ฝ่ายชายกลับไปเอาเอกสารคู่มือรถ ก่อใช้มีดจี้บังคับหญิงสาวขึ้นรถไปข่มขืนยับกลางทุ่งนา แต่เหยื่อกามหัวไว แกล้งให้เบอร์มือถือไว้ติดต่อ คนร้ายหลงกลโทร. กลับไปอีกรอบ เลยถูกซ้อนแผนรวบตัวไว้ได้ทันควัน ตะลึง พ่ตัวไปค้นบ้านเจอยาต้านไวรัสเอชไอวี เดนนรกยอมรับติดเชื้อจริง อ่านต่อ

ขณะที่ หนังสือพิมพ์มติชน พาดในข่าวหัวรองของวันนี้ว่า “จับหนุ่มหื่นข่มขืนแพร่เอดส์ 50 นร. – โจ๋ 2 จว. ตำรวจเร่งเยียวยา “เหยื่อ” ฟันโทษหนักเป็นตัวอย่าง
รวบโจรหื่น ก่อคดีสะเทือนขวัญ อ้างตำรวจใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ข่มขืนวัยรุ่นเที่ยวกลางคืนและนักเรียนหญิงใน จ.อำนาจเจริญ-ขอนแก่น เป็นเหยื่อกว่า 50 ราย ตร.อำนาจฯ ตะลึง! สารภาพบอกต้องการแพร่เชื้อโรคร้าย อ่านต่อ

ทั้งนี้คนร้ายติดเอดส์ที่ก่อคดีข่มขืนรายนี้ถูก พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและจับกุมตัวนายโสภา ภิรมย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม. 6 บ้านคำสมบูรณ์ ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้เมื่อกลางดึก วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายเอ๋ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เจน วิเศษรัมย์ เมื่อเวลา 02.40 น. ว่า ตนและน.ส.แอน (นามสมมติ) แฟนสาวซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.6 ร.ร.อำนาจเจริญ 2 ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวกลางคืน เมื่อขับมาถึงหน้า ร.ร.อำนาจเจริญ 2 คนร้ายใส่ชุดคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถให้หยุดและขอตรวจค้นว่าเป็นนักเรียนจริงหรือไม่ และอ้างว่ารถที่ขับเป็นรถผิดกฎหมาย จากนั้นเรียกให้ นายเอ๋ และ น.ส.แอน เข้าไปที่บ้านพักครูเพื่อยืนยันว่าเป็นนักเรียนจริง พร้อมทั้งได้ให้นายเอ๋กลับไปหาหลักฐานทะเบียนรถมาแสดง โดยให้ทิ้ง น.ส.แอนและรถไว้

หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดจี้ น.ส.แอนให้ขึ้นรถแล้วขับออกไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาห่างจากจุดเกิดเหตุ 3-4 กม. แล้วบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หากไม่ยอมก็ขู่ว่าจะฆ่า น.ส.แอน ต่อมาคนร้ายได้ทิ้ง น.ส.แอนเอาไว้ แล้วหลบหนีไป โดย น.ส.แอน ได้แกล้งให้เบอร์โทรศัพท์มือถือและนัดให้โทรมาอีกครั้ง จึงสามารถแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่จับกุมได้  โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเพราะต้องการแพร่เชื้อเอดส์ไปสู่เหยื่อกว่า 50 รายใน จ.อำนาจเจริญไปถึงขอนแก่น

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก ไทยรัฐ มติชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook