มะปราง โล่ง บอย เผยตัวจริง

มะปราง โล่ง บอย เผยตัวจริง

มะปราง โล่ง บอย เผยตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล โอดมีข่าวกับ บอย พิษณุ ทำหนุ่มๆ หาย โล่งฝ่ายชายประกาศมีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว เชื่อไร้ปัญหา

ถูกจับคู่แสดงละครด้วยกันหลายเรื่อง สำหรับดาราสาว มะปราง - วิรากานต์ กับ บอย - พิษณุ นิ่มสกุล และด้วยความที่สนิทสนมกัน ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ ออกมาเผยให้ฟังกันชัดๆ อย่างนี้ สาวมะปรางเผยว่า

"พี่บอยได้ประกาศออกไปแล้ว ว่าเขามีแฟน ปรางดีใจมากที่เขาออกมาบอก แล้วก็อยากบอก ว่าปรางไม่ใช่แฟนพี่บอย ปรางยังโสด แล้วก็เปิดโอกาสให้ทุกคนเสมอ (หัวเราะ) ตั้งแต่มีข่าวกับพี่บอย เรตติ้งตกแบบฮวบมากจริงๆ เป็นปีๆ ทุกคนก็คิดว่าปรางเป็นแฟนกับพี่บอย จนไม่มีใครมาจีบ ปรางก็เลยเป็นสาวโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ยอมรับว่าปรางสนิทกับพี่บอย แต่ที่จริงแล้วปรางก็สนิทกับหลายคนนะ ตั้งแต่พี่บอยออกมาบอก ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ไม่ใช่ปราง เรตติ้งก็กระเตื้องขึ้นบ้างแล้วนะ (กลัวทำให้บอยมีปัญหากับแฟนไหม) คงไม่น่าจะมีอะไร เพราะปรางมั่นใจว่าไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน" มะปราง แจกแจง

อย่างไรก็ดี เมื่อถามว่าจะต้องอธิบายให้ทางฝั่งแฟนสาวนอกวงการของนักร้องหนุ่มเข้าใจหรือไม่ มะปราง ออกตัวว่าไม่ต้องแต่อย่างใด เพราะเธอรู้จักกับแฟนสาวของบอยดี ตั้งแต่ก่อนหน้าที่มีข่าวออกมาเสียอีก

"ปรางยังไปแซวพี่บอยเลย เวลาที่เขากุ๊กกิ๊กๆ กัน ซึ่งแฟนพี่บอยเองเขาก็เข้าใจ ว่าที่เป็นข่าว คนคงอินกับละครบ้าง คนเข้าใจผิดบ้าง เวลามีเรื่องอะไรพี่บอยก็อธิบายให้แฟนเขาฟังตลอด ส่วนตัวปรางเอง ตอนนี้ยังไม่มีใคร แต่ก็เปิดใจอยู่เรื่อยๆ ยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ช่วงนี้เรียนหนักด้วย ปรางกำลังใกล้จบแล้ว คือถ้าใช่ ปรางก็ชอบนะ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจจะเป็นเพราะว่าชอบคนยากด้วย ก็เลยยังไม่มีใคร แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดอะไร" มะปราง กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook