กาย เลิก แนนนี่ สายฟ้าแลบ!

กาย เลิก แนนนี่ สายฟ้าแลบ!

กาย เลิก แนนนี่ สายฟ้าแลบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาย" รัชชานนท์ สุขประกอบ แจงเลิก "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มากว่า 1 เดือนแล้ว เหตุเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน แจงไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เผยเป็นคนบอกเลิกเอง

ตอนปิดกล้องละคร "ตายโหง" เมื่อปลายปียังควงกันหวานแหวว ว่ารักกันดีอยู่ พอต้นปีก็เลิกกันแล้วซะงั้น มาเจอ "กาย" รัชชานนท์ ในงานล่องเรือทำบุญ 5 วัดกับทีมนักแสดงเรื่องตายโหง กายเลยขอยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับว่าเลิกกับ "แนนนี่" ภัทรนันท์ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มากว่า 1 เดือนแล้ว เหตุผลที่เลิกก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากมือที่สามอย่างแน่นอน

"ตอนนี้เป็นโสด เลิกกันเพราะกายไม่มีเวลาให้ มันเป็นความผิดของกายเอง ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้แนนนี่ เพราะตอนนี้ร้านอาหารที่หลวงพระบางและศูนย์วัฒนธรรมก็เปิดแล้ว ทำให้ต้องเดินทางไปหลวงพระบาง เดือนละ 2-3 ครั้ง ไหนจะต้องถ่ายหนังอีก ทำให้เราเริ่มห่างกันและไม่เจอกันเลย ทำให้กายไม่อยากดึงเขาไว้ ไม่เสียดายเวลาที่คบกันมา 1 ปี ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่บ้าง เพราะคนเราต้องเดินต่อไป"

กายยังกล่าวต่อ ว่าตอนนี้ก็รู้สึกโล่งๆ เพราะเขาเป็นคนบอกเลิกแนนนี่ก่อน เลยเหมือนขาดอะไรไป ตอนนี้ขอโทษแนนนี่อยู่เรื่อยๆ เพราะรู้สึกผิด เพราะว่าที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีเวลาให้ คิดว่าแนนนี่น่าจะมีคนอื่น ที่มีเวลาให้มากกว่า และการเลิกครั้งนี้ ก็ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม อย่างแน่นอน

"บางคนอาจจะมองว่าเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะต้องแรงๆ แต่ผมบอกได้เลย ว่าแนนนี่เป็นคนดีมาก ผมเองก็เสียดายเหมือนกัน แต่ว่าถ้าอยู่กันต่อไปมันก็ไม่ดีทั้งสองคน เรื่องทำใจตอนนี้ก็คงเรื่อยๆ เพราะว่าก็มีงานเข้ามาให้ทำเยอะ ก่อนหน้านี้ที่เห็นกายมางานเลี้ยงกับแนนนี่ เพราะว่าตอนนั้นยังคบกันอยู่ แต่ว่าเลิกในช่วงเดือนธันวาคม ก่อนกายจะไปญี่ปุ่น" กายกล่าวทิ้งท้าย

ฟาก "แนนนี่" ภัทรนันท์ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อดีตแฟนสาวของหนุ่มกาย ได้กล่าวถึงการเลิกกันสายฟ้าแลบครั้งนี้ ว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ค่อยได้ คนเคยคบกันแล้วต้องมาห่างกันไป ก็คงทำใจลำบาก

"เหตุผลที่ห่างกันมันไม่ใช่เรื่องของเวลา แต่อาจจะเป็นเรื่องของความเข้าใจมากกว่า แต่สำหรับแนนนี่มันไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ กายเขาขอห่าง เพราะเหมือนว่าช่วงหลังเกิดเรื่องขัดแย้งหลายเรื่อง พอมันเยอะๆ เข้า ก็ทำให้หงุดหงิด เขาบอกว่าถ้าเป็นอยู่อย่างนี้อาจจะยังไม่โอเค มันไม่เกี่ยวกับการที่กายย้ายค่ายหรอก ไม่เกี่ยวกับปัญหามือที่สาม แนนนี่ว่าทุกปัญหามีส่วน เลยไม่รู้ว่าปัญหาจริงๆ เริ่มมาจากไหน มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ก็ไม่ทราบ เราห่างกันได้ 1 เดือนแล้ว ตอนนี้แนนนี่ก็ยังไม่มีใครคนอื่น ยังคิดอยากคืนดีเขาอยู่ตลอด แต่ว่ากายเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วเด็ดขาด เราต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook