วงการมวยสูญเสีย "เปาป้อม" กรรมการมวย-ครูมวยชื่อดัง พบร่างเสียชีวิตในคอนโด

วงการมวยสูญเสีย "เปาป้อม" กรรมการมวย-ครูมวยชื่อดัง พบร่างเสียชีวิตในคอนโด

วงการมวยสูญเสีย "เปาป้อม" กรรมการมวย-ครูมวยชื่อดัง พบร่างเสียชีวิตในคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการมวยช็อก "เปาป้อม" ส.ต.ต.หนุ่ม กรรมการมวยและครูมวยชื่อดัง เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโด ย่านลาดพร้าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.20 น. ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น ที่ห้องพักชั้น 7 พบศพ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน "เปาป้อม" เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี

สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา มีอาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.ยิง ตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ

เมื่อสอบถาม น.ส.นันธิดา อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปทำงานเป็นพนักงานธนาคาร เมื่อกลับจากทำงานช่วงประมาณ 4 ทุ่ม เปิดประตูเข้าไปพบสามีเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า เมื่อก่อนเคยทะเลาะและทำร้ายภรรยา แต่ช่วงหลังทำตัวดีขึ้น เคยไปหาและบอกกับหมอว่าอยากฆ่าตัวตาย คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย  

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพของเปาป้อม ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง  

สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ เปาป้อม ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปี เพราะได้รับบาดเจ็บ

แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด แต่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน

และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่นรางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วงการมวยสูญเสีย "เปาป้อม" กรรมการมวย-ครูมวยชื่อดัง พบร่างเสียชีวิตในคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook