สยองเจริญกรุง! พบศพครึ่งท่อนไร้แขน เหลือแค่หัวถึงช่วงอก ลอยติดท่าน้ำวัด

สยองเจริญกรุง! พบศพครึ่งท่อนไร้แขน เหลือแค่หัวถึงช่วงอก ลอยติดท่าน้ำวัด

สยองเจริญกรุง! พบศพครึ่งท่อนไร้แขน เหลือแค่หัวถึงช่วงอก ลอยติดท่าน้ำวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง พบศพชายครึ่งท่อนไร้แขน มีแค่หัวถึงช่วงอก ลอยติดท่าน้ำวัดซอยเจริญกรุง 80 เร่งตามหาว่าเป็นใคร

วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 12.30 น. พันตำรวจโท พฤฒ ศุภจิตตากร สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำติดอยู่ตรงบริเวณท่าน้ำหลังวัดลาดบัวขาว จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดบริเวณด้านหลังวัดลาดบัวขาว ซอยเจริญกรุง 80 ถนนเจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหลังวัดใกล้เคียงท่าน้ำวัดลาดบัวขาวพบศพชายปริศนา เหลือแต่ท่อนบนตั้งแต่ศีรษะไปจนถึงราวนม ส่วนท่อนแขน ลำตัว และขา ไม่มี เป็นชายอายุ ประมาณ 55-60 ปี ศีรษะล้าน ผมหงอกขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จาการสอบถาม นายวรายุส อายุ 21 ปี บอกว่า ตนทำงานลอกท่อแล้วช่วงพักเที่ยงตนกินข้าวเสร็จ ก็จะมาผูกเปลนอนเล่นที่ศาลา แต่ยังไม่ได้ทันจะผูก ตนก็เดินลงบันไดไปดูปลาดูน้ำไปเรื่อย จนเหมือนมีอะไรมาสะดุดตา เลยมองไปเห็นเหมือนหน้าคนหัวคน เลยเดินไปดู ก็ยังไม่แน่ใจ ก็ไปตามลุงที่ทำงานข้างหน้ามาช่วยดูอีกว่าใช่ไหม ก็แน่ใจแล้วเลยโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ที่เห็นก็มีแค่ช่วงหัวไหล่ ช่วงหัวเท่านั้นเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของชายดังกล่าวได้ และเป็นใครมาจากไหน ภายในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารระบุตัวตน และไม่พบชิ้นส่วนอื่นใด นอกจากนี้บาดแผลที่พบคาดว่าน่าจะเกิดหลังจากเสียชีวิตแล้ว จึงสงสัยว่าร่างของผู้เสียชีวิตน่าจะโดนใบพัดเรือขนาดใหญ่ตัดขาดเป็นชิ้น

แต่อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ออกไปทั้งสิ้น ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์นิติเวชยืนยันอีกครั้ง จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งติดตามตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนท่านใดที่คิดว่าเป็นญาติตัวเอง หรือ มีใครหายออกจากบ้านไป ให้มาติดต่อได้ที่นิติเวช รพ.ศิริราช หรือทาง สน.ปากคลองสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook