มาไกลมาก "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์คลิปภาพ 15 ปีก่อน ไม่เคยอายอดีต

มาไกลมาก "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์คลิปภาพ 15 ปีก่อน ไม่เคยอายอดีต

มาไกลมาก "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์คลิปภาพ 15 ปีก่อน ไม่เคยอายอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคนที่มีระเบียบวินัยมากๆ สำหรับ ดีเจบุ๊คโกะ และจากการดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ จนตอนนี้สวยหุ่นเป๊ะมาก จนหลายคนก็เกือบจะจำแทบไม่ได้แล้ว 

โดยล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ ได้โพสต์คลิปภาพเมื่อ 15 ปีก่อน จนมาถึงปัจจุบัน เรียกว่าไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมา และถึงรูปร่างร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปแต่ ดีเจบุ๊คโกะ หรือ น้องลูกโป่ง ก็บอกว่าก็ยังเหมือนเดิม และจะพัฒนาความสามารถต่อไป ตามแคปชั่นว่า

"15 years ago I missed her.ฉันคิดถึงเธอ ไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมาเลยแม้แต่นิดเดียว ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กอ้วนๆ หน้าตาธรรมดาๆคนนึง ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เก็บเงินใช้หนี้ให้แม่ ความฝันที่เคยอยากมีบ้านให้แม่ก็เก็บเงินจนทำได้ เพราะผู้มีพระคุณทุกท่าน ถึงวันนี้จะมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะ แต่ยังยืนยันว่า บุ๊คโกะ หรือ น้องลูกโป่ง คนนี้ยังเหมือนเดิม และจะพัฒนาความสามารถต่อไปเรื่อยๆ #เพราะบุ๊คโกะไม่ใช่คนเก่ง #แต่บุ๊คโกะไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง #น้องลูกโป่ง #bookko @bookko #ก่อนสิ้นปีแบมบี้จะมี6แพค #bambiebookko"

งานนี้ทำเอาหฃายคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนตืชื่นชมกันรัวๆ เลย เช่น สุดยอดครับพี่,เอาจริงๆๆชอบตัวบุ๊คโกะอยู่แล้วจะแบบไหนก็ชอบนะ ใดๆๆคือตอนนี้แซ่บนะน้องนะ,ที่สุดคะพี่บุ๊คโกะ,สุดมากจ้า,เธอคือที่สุดน่ะแบมบี้ ชั้นติดตามผลงานเธอมาตลอด และออกกำลังกายตามเธออีก หลังจากท้อถอย รักเธอ,โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ,ดีกรีนางสาวเชียงใหม่ในกวงใจอะเนอะ,น้องบุ๊คโกะเป็น Number one ในใจซ้อเสมอมาและตลอดไป,เก่งมากเลยเธอมันปังง,ที่สุด,เก่งมากเลย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มาไกลมาก "ดีเจบุ๊คโกะ" โพสต์คลิปภาพ 15 ปีก่อน ไม่เคยอายอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook