คืบสาวถูกแฟนยิงดับ พ่อเล่านาทีหวิดดับยกครัว ให้ลูกวิ่งหนีไปกับแม่ แต่ไม่รอด

คืบสาวถูกแฟนยิงดับ พ่อเล่านาทีหวิดดับยกครัว ให้ลูกวิ่งหนีไปกับแม่ แต่ไม่รอด

คืบสาวถูกแฟนยิงดับ พ่อเล่านาทีหวิดดับยกครัว ให้ลูกวิ่งหนีไปกับแม่ แต่ไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าหนุ่มปืนโหดยิงหัวแฟนสาวดับ พ่อเล่าอีกมุม เผยนาทีหวิดดับยกครัว เจอขับรถไล่ชน ให้ลูกวิ่งหนีเกาะหลังแม่ไป แต่ไม่รอด 

ความคืบหน้า จากกรณีที่ นายชาญณรงค์ อายุ 35 ปี คนชาว ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวเกด (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว และเป็นลูกสาวของร้านอาหารชื่อดังของพื้นที่ เสียชีวิตคาที่ อยู่ข้างๆ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน 6972 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นของผู้ตาย

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้ตาย โดยพ่อของผู้ตาย มีแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ ส่วนแม่ของผู้ตาย มีแผลถลอก บริเวณใต้ครางและลำคอ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ อยู่ตรงข้ามศาลาประชาคมหมู่บ้านบึงนาจาน ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

ล่าสุด วันนี้ (19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.ศรีเทพ ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นิคม ศรเหล็ก ผกก. สภ.ศรีเทพ ว่าผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถ พบว่ามีบ้านอยู่ติดกันหลายหลัง ขณะชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างก็ตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้ตาย ซึ่งทางญาติๆ กำลังช่วยกันจัดสถานที่เพื่อรอรับศพ

ด้าน นายเกรียงไกร พ่อของผู้ตาย เปิดเผยถึงประเด็นที่ผู้ก่อเหตุโพสต์ว่าตนไปกีดกันความรักนั้น ไม่ใช่ความจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนให้ลูกสาวคบกับผู้ก่อเหตุแล้วแต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ติดการพนัน เงิน 2-3 แสน ก็หมดไปกับการพนัน ไม่เหลือสักบาท

นายเกรียงไกร พ่อผู้ตาย ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุมาลักตัวลูกสาวไป อยู่ที่ จ.นครนายก ตนและภรรยาจึงได้ไปรับลูกสาวกลับมาบ้าน แต่มาถึงปรากฏว่าผู้ก่อเหตุดักอยู่ที่บ้านแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับรถไล่ชน

จนไปถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นว่ามีคนอยู่กันเยอะ เลยขับรถเลี้ยวไปที่อู่ซ่อมรถ เพื่อขอความช่วยเหลือ แล้วให้ลูกสาววิ่งหนีเกาะหลังแม่ไป แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังวิ่งเข้าไปยิงลูกสาวจนเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คืบสาวถูกแฟนยิงดับ พ่อเล่านาทีหวิดดับยกครัว ให้ลูกวิ่งหนีไปกับแม่ แต่ไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook