ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดเปิดใจเรื่องเตรียมหย่า

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดเปิดใจเรื่องเตรียมหย่า

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดเปิดใจเรื่องเตรียมหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด หนุ่ม กะลา ก็ออกมาเปิดใจไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA หลังจากถูกจับตาเรื่องครอบครัวมาหลายวัน เพราะมีประเด็นร้อนคำใบ้ในโซเชียล "นักร้องคนดังพาเมียอีกคนไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง" รวมถึงภาพและคลิปที่ค่อยๆ หลุดออกมาในโลกโซเชียล 

โดย หนุ่ม กะลา ก็ได้ตัดสินใจเปิดไลฟ์สดยกมือขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอน้อมรับความผิดทั้งหมดนไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น สถานะกับครอบครัวตอนนี้คือแยกบ้านออกมาแล้ว และไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปีแล้ว มีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด เมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งคุยเรื่องหย่า ตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะพยายามเคลียร์กันให้จบ แต่ว่าไม่ขอพูดเรื่องการหย่า เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

เรียกว่าทำเอาเฟซบุ๊กเดือดขึ้นมาทันที เพราะมีทั้งแฟนเพลงและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น นึกถึงตอนที่ออกรายการป๋าเต็ด แล้วบอกว่าเคยเกือบเป็นซึมเศร้า ลุกขึ้นได้เพราะเมีย สรุปทิ้งเมีย,แถลงแบบนี้ อย่าแถลง ดีกว่าค่ะ เหมือนโยนขี้ให้ภรรยา ผิดหวัง,ไปขอโทษภรรยาเถอะค่ะ,ขอให้จบกับเมียน้อยมาหาเมียหลวงเถอะ,พยายามมาเป็น10ปี คบมามากกว่านี้หลายปีมาก แต่สุดท้ายให้มันจบแบบนี้หรอ เลือกแบบนี้หรอคะ ผิดหวังโคตรๆ,ผิดพลาดแล้วแก้ไขนะคะ ลูกกำลังน่ารักมากๆเลยค่ะ,สรุปเรื่องจริงแถมบอกแยกบ้านมา 2 ปีออกมาเซฟคนใหม่มากอะ,พี่หนุ่มต้องตั้งสติและเลือกครอบครัวนะคะ,สรุปเลือกเมียน้อย….เฮ้ออออ,ผิดหวังมากค่ะ,พี่หนุ่มเลือกครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ,เป็นกำลังใจให้ค่ะ ยังไงก็จะยังติดตามผลงานเพลงเหมือนเดิมจ้าาา,ลูกสาวกำลังน่ารักเลย,เข้าใจ และเป็นกำลังใจให้ค่ะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเสมอ สู้ๆๆค่ะ,พี่หนุ่มมีเมียน้อยได้ แต่ไม่เอาคนนี้ได้ไหมคะ,เป็นกำลังให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะค่ะ เรื่องบางเรื่องเป็นการตกลงภายในครอบครัว ออกมาชี้แจงแบบนี้ก็ดีค่ะ เพราะพี่หนุ่มเป็นคนที่มีคนติดตามผลงานเยอะ,กว่าจะมาเป็นครอบครัวที่น่ารักแบบนี้ มันใช้เวลานะคะ คิดถึงช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมา ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันค่ะ เป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปได้อย่างมีสตินะคะ,ผิดหวังมากค่ะ บ่องตง,จะเกิดอะไรขึ้น ขอไห้น้องมิลค์ได้อยู่กับคุณแม่นะคะ,ผิดหวังและเสียใจมาก,พี่หนุ่มไม่รักพี่จูนแล้วหรอคะ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดเปิดใจเรื่องเตรียมหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook