เหลือเชื่อ ที่ดิน 5 ปี ขายไม่ออก เอาโฉนดมาปลุกเสกไม่กี่เดือน ดีลจบที่ 45 ล้าน

เหลือเชื่อ ที่ดิน 5 ปี ขายไม่ออก เอาโฉนดมาปลุกเสกไม่กี่เดือน ดีลจบที่ 45 ล้าน

เหลือเชื่อ ที่ดิน 5 ปี ขายไม่ออก เอาโฉนดมาปลุกเสกไม่กี่เดือน ดีลจบที่ 45 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเชื่อ ที่ดิน 5 ปี ขายไม่ออก เอาโฉนดมาปลุกเสกไม่กี่เดือน ดีลจบที่ 45 ล้าน เจ้าของหอบเงินครึ่งแสนทำบุญ

(19 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ วัดเขาไม้แดง หมู่ 5 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายนิทวัตร สุขประเสริฐ และครอบครัว เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อนำเงินมาถวายให้กับ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง หลังจากที่เคยนำโฉนดที่ดินจำนวน 5 ไร่ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มาให้หลวงพ่อสง่า ปลุกเสกเข้าพิธี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เดินทางกลับไปทำพิธีที่บริเวณที่ดินดังกล่าว ผ่านมา 6 เดือน ที่ดินดังกล่าวสามารถขายได้สำเร็จ โดยขายไปเป็นเงินจำนวน 45 ล้านบาท จึงเดินทางกลับมาเพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาถวายให้กับหลวงพ่อสง่า เพื่อนำปัจจัยที่ได้ไปทะนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไป

โดย นายนิทวัตร  เปิดเผยว่า ตนเองเคยเดินทางนำโฉนดที่ดินมรดกที่บอกขาย จำนวน 5 ไร่ ที่จังหวัดปทุมธานีมาเข้าพิธีปลุกเสกโฉนดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 แล้วกลับไปทำพิธีตามที่หลวงพ่อไปบอก หลังจากนั้นผ่านไปเป็นเวลา 6 เดือน ตนเองก็สามารถขายที่ดินแปลงดังกล่าวได้สำเร็จ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีการเจรจาพูดคุยกับญาติพี่น้องและคนซื้อมาโดยตลอด 5 ปี จนคนซื้อเขาท้อ ยกเลิกไปก็หลายครั้ง บางครั้งญาติคนนี้ก็ยอม ส่วนอีกคนไม่ยอม ก็เป็นปัญหาติด ๆ ขัด ๆ มาโดยตลอด

จนเมื่อมาเข้าพิธีปลุกเสก ผ่านไป 6 เดือนก็สามารถขายที่ดินดังกล่าวได้เป็นเงินจำนวน 45 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมาก ในวันนี้ตนเองและครอบครัวจึงเดินทางนำเงินจำนวน 5 หมื่นบาท มามอบให้หลวงพ่อสง่า นำไปทะนุบำรุงพระศาสนาต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ดินแปลงนี้เป็นที่ดินมรดก มีญาติพี่น้องหลายคนมีสิทธิในที่ดินแปลงนี้ ตนเองก็รับเป็นนายหน้าช่วยหาลูกค้าให้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีลูกค้ามาติดต่อก็ไปคุยกับญาติ บางคนพอใจในราคา ส่วนอีกคนไม่พอใจ จึงต้องปฏิเสธลูกค้าไปหลายต่อหลายครั้ง เป็นเรื่องให้ตนเองเครียดมาโดยตลอด 5 ปี

จนกระทั่งตนเองเปิดไปดูพบข่าวมีเศรษฐีดูไบมาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีและกลับไปขายที่ได้ เป็นจำนวนเงินหลายหมื่นล้านบาท จึงตัดสินใจลองเดินทางนำโฉนดมาให้หลวงพ่อทำพิธีดู ซึ่งก็สำเร็จสมหวังอย่างน่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง หลังจากนี้ตนเองและครอบครัวได้นำสำเนาโฉนดที่ดินแปลงดังกล่าวมาให้หลวงพ่อสง่า ลงลายเซ็นไว้ให้เพื่อจะนำไปทำเป็นกรอบรูป ให้พึงระลึกถึงตลอดเวลา ซึ่งตนเองและครอบครัวจะเดินทางมาทำบุญที่วัดเขาไม้แดงอีกอย่างแน่นอน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook